10+ kiểu tóc 5/5 cho Nam ngắn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc tóc' được đăng bởi Diva Spa, 6/2/23.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Tóc 5/5 là một kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu, mang lại sự tự tin, quyến rũ cho cánh mày râu. Đây cũng là kiểu tóc "thương hiệu" của anh Bo Đan Trường, đã khiến nhiều cô gái phải xiêu lòng. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm nhanh qua Top 10 kiểu tóc 5/5 đẹp, HOT nhất hiện nay nhé!

    1. Kiểu tóc 5/5 là như thế nào?
    Tóc 5/5 hay còn gọi tóc hai mái, middle part với phần mái được chia thành hai bên bằng nhau, đường rẽ ngôi nằm ngay chính giữa. Trong đó, phần tóc xung quanh hai bên tai và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng, còn tóc phía trên sẽ có độ dài vừa phải, từ ngắn đến trung bình tùy theo sở thích.

    Kiểu tóc 5/5 này sẽ giúp biến hóa khuôn mặt các bạn nam trở nên hài hòa, cân đối hơn, đồng thời tôn lên vẻ ngoài nam tính, trẻ trung. Sau đây là Top 10 các kiểu tóc 5/5 đẹp, thời thượng nhất hiện nay.

    1.1. Tóc 5/5 nam mặt tròn
    Nếu bạn có một gương mặt bầu bĩnh thì đừng bỏ qua kiểu tóc 5/5 này nhé! Bạn có thể tùy ý biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, đặc biệt nên tạo phồng nhẹ nhàng để giúp gương mặt thêm cân đối, che khuyết điểm hiệu quả.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 dành cho nam mặt tròn
    1.2. Tóc 5/5 vuốt ngược
    Tóc 5/5 vuốt ngược là kiểu tóc hiện đại và có phần trẻ trung, năng động, phù hợp để xuất hiện mọi trường hợp như sự kiện, đi học hay đi làm thông thường. Với phần tóc cắt ngắn rẽ ngôi cân đối hai bên, kết hợp vuốt tạo kiểu ngược ra sau tạo sự khỏe khoắn thanh lịch cho nam giới.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 nam ngắn vuốt ngược
    1.3. Tóc 5/5 nam uốn nhẹ
    Kiểu tóc 5/5 nam uốn vừa mang nét đẹp hiện đại thời thượng vừa pha chút cổ điển. Sự hài hoà của những lọn tóc bồng bềnh giúp mang lại cho bạn nam phong cách trẻ trung và nam tính.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 nam uốn xoăn
    1.4. Tóc 5/5 ép phồng chân tóc
    Nếu bạn quá bận rộn cho công việc, cuộc sống hay gia đình và không có thời gian chăm sóc mái tóc thì đừng bỏ qua kiểu tóc 2 mái ép phồng này nha. Được tạo kiểu cắt ngắn 2 bên kết hợp với phần mái được chia đôi và ép phồng chân tóc tạo nên độ bồng bềnh thông thoáng cho gương mặt, giúp che đi phần trán cao một cách tinh tế.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 ép phồng chân tóc
    >>>Xem thêm: tóc nam đẹp

    1.5. Tóc 2 mái undercut
    Bạn cảm thấy nhàm chán với tóc undercut truyền thống thì hãy biến tấu bằng cách tạo kiểu hai mái nhé, chắc chắn sẽ giúp bạn thể hiện được vẻ nam tính, trẻ trung cũng như cuốn hút hơn rất nhiều. Dù là outfit đi chơi hay đi làm thì kiểu tóc này đều phù hợp.
    [​IMG]
    Tóc 2 mái undercut
    1.6. Tóc 5/5 Hàn Quốc
    Một chút nhẹ nhàng, một chút thanh lịch, thêm một chút đáng yêu, tất cả đã tạo nên kiểu tóc 5/5 nam Hàn Quốc. Mái tóc này sẽ hợp với hầu hết dáng mặt, từ gương mặt dài, vuông hay tròn. Đặc biệt, khi kết hợp với uốn xoăn bồng bềnh sẽ khiến các chàng trai trông điển trai hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 Hàn Quốc
    1.7. Tóc 5/5 nam uốn phồng
    Được kết hợp giữa kiểu tóc 5/5 Side Part và uốn phồng mang lại cảm giác cổ điển đặc trưng nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Tóc 5/5 nam uốn phồng đủ sức “cân mọi gương mặt” vì vậy bạn không cần quá lo lắng về dáng mặt.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 nam uốn phồng
    1.8. Tóc 5/5 nam mặt vuông
    Tóc 5/5 cho mặt vuông là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích bởi nó mang đến cho bạn những nét độc lạ cá tính và vô cùng phá cách. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với với học sinh và dân văn phòng.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 nam mặt vuông
    1.9. Tóc 5/5 uốn highlight
    Nếu bạn yêu thích sự phá cách, cá tính thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Tóc 5/5 uốn highlight đang dần trở thành xu hướng trong giới trẻ những năm gần đây. Sở hữu độ dài mái trung bình, uốn xoăn nhẹ cộng thêm màu nhuộm highlight trông vô cùng cá tính và ấn tượng.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 uốn highlight
    1.10. Tóc 5/5 vuốt mái rủ Hàn Quốc
    Kiểu tóc 5/5 nam ngắn vuốt mái rủ này đang làm khuấy đảo hàng triệu triệu trái tim nam giới. Với phần tóc cắt sát 2 bên tai, để phần mái rủ chia ngôi theo kiểu 5/5 giúp bạn che đi khuyết điểm ở vùng trán, tạo cảm giác khuôn mặt gầy trở nên cân đối hơn.

    Hơn nữa nếu bạn biết cách kết hợp với màu nhuộm sẽ làm nổi bật mái tóc của mình đó nha.
    [​IMG]
    Tóc 5/5 vuốt mái rủ Hàn Quốc
    2. Cách chia mái 5 5 đơn giản chỉ với máy sấy
    Tóc hai mái 5/5 là kiểu tóc khá đơn giản, không mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc hay tạo kiểu. Bạn chỉ cần chuẩn bị máy sấy tóc, sáp hoặc gôm xịt và thực hiện theo các bước sau đây:
    Bước 1: Gội đầu để làm sạch mái tóc và giúp tạo độ phồng, bồng bệnh tự nhiên.

    Bước 2: Sấy tóc nhưng không sấy quá khô để tránh bị xơ rối, hư tổn. Ngoài ra, khi tóc còn ẩm sẽ dễ dàng tạo kiểu và giữ nếp tốt hơn.

    Bước 3: Xác định đường rẽ ngôi chính giữa, đảm bảo chia hai phần tóc đều nhau. Dùng máy sấy thổi ngược lên để định hình mái.

    Bước 4: Dùng lược cong giữ một phần tóc mái, bẻ theo hình chữ C, dùng máy sấy để tạo độ phồng. Thực hiện tương tự bên mái còn lại.

    Bước 5: Dùng sáp hoặc xịt gôm để giữ nếp cho phần mái.
    [​IMG]
    Tạo mái 5/5 bằng máy sấy đơn giản
    3. Các kiểu tóc 5/5 nữ đẹp
    Hiện nay, tóc 5/5 cũng rất phổ biến ở phái đẹp và được biến tấu thành kiểu mái layer hoặc mái bay. Với độ phồng tự nhiên kết hợp cùng mái tóc dài hay uốn nhẹ nhàng sẽ càng tăng thêm phần nổi bật và cuốn hút của chị em. Bạn có thể tham khảo một số mẫu tóc 5/5 nữ sau đây nhé!
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các kiểu tóc 5/5 nữ đẹp, trẻ trung
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Tết nhất rồi, bạn đương muốn tìm đôi giày đẹp mà giá cả phải chăng?

    đã đành tiền nào thì của đấy, những đôi giày chất lượng cao đồng nghĩa với giá cao. Tuy nhiên, sản phẩm nhái kém chất lượng đang được bày bán khắp nơi.

    Liệu rằng bạn có mua được đôi giày đúng chất lượng mong muốn? nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn giày da, thì những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn lựa được đôi giày ưng ý mà giá cả phải chăng.

    Chọn giày chất lượng như thế nào?

    Nói đến giày chất lượng và có uy tín trên thế giới thì không thể không nhắc đến giày Italy, đây là đất nước nổi tiếng nhất trên thế giới về đồ da. bởi thế, bạn nên chọn mua một đôi giày Ý chính hiệu. Một lưu ý nữa, bạn nên chọn mua giày có giấy chứng nhận nhập khẩu nguồn gốc rõ ràng nhé. Vì sản phẩm Made in Italy nhưng lại sản xuất từ nước thứ 3, giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều sản phẩm từ Ý chính gốc.

    [​IMG]

    Điều thứ 2 quan trọng là mẫu mã, đương nhiên rồi. Bạn thích mẫu nào thì chọn mẫu đấy, nhưng có một vài kinh nghiệm cần lưu ý:

    - mẫu mã giày kinh điển Italy là mẫu giày đục lỗ

    - Giày ý có size chuẩn châu âu

    - giày ý có tượng trưng rất rõ ràng trên giày cho biết chỗ nào là da, chỗ nào là cao su

    Bạn muốn mua giày chuẩn Ý mà giá cả phải chăng, việc lưu ý quan trọng nhất đó là ĐỊA ĐIỂM:

    Bạn thường quan tâm đến những địa điểm sang trọng như trung tâm thương mại lớn, hay là những cửa hàng ngoài phố lớn. hẳn nhiên, phí tổn ở đấy sẽ bị đội lên kha khá, và người mua sẽ phải gánh mức phí đấy trên sản phẩm, phải không nào? Vậy phải chọn lựa địa điểm mua giày thiệt uy tín, lâu năm trên thị trường và giá cả hết sức phải chăng?

    Bạn có thế ghé qua tham khảo cửa hàng DIOGINI số 1 hàng chuối - cửa hàng chuyên các sản phẩm giày da nam cao cấp Italy
     

Ủng hộ diễn đàn