10 lý do hàng đầu để ăn chay

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ chơi' được đăng bởi lahavietnam, 19/6/21.

Tags:
  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên cấp 1

    1. giảm khả năng bệnh về tim

    hiệ tượng không ăn mặn có khuynh hướng thoải mái và tự nhiên ít chất béo bão hòa và cholesterol hơn và có lượng dưỡng chất cây trồng cao hơn phần lớn các chế độ ăn xác định vào thịt

    Người dùng đồ chay đã được chứng minh là có cảnh nguy hiểm chết choc vì bệnh tim mạch thấp hơn 24% so với những người không dùng đồ chay.

    ngoài ra, bác sĩ nổi tiếng quả đât, Tiến sĩ Dean Ornish đã nhận ra rằng những bệnh nhân ăn chay ít chất béo chắc cú đã đẩy lùi được bệnh tim mạch vành.

    2. ngăn chặn ung thư

    Thường xuyên ăn một qui định ăn có hoa quả và rau quả có ảnh hưởng liên quan nghiêm khắc tới sự việc Giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Có bằng cớ cho thấy những người dân ăn chay có định hướng có xác suất ung thư nói chung ít hơn đối chiếu dân sinh chung. “tiêu thụ thịt đỏ và thịt chế biến tiếp tục có liên quan đến việc tăng nguy cơ bệnh ung thư đại trực tràng.” giảm khả năng bệnh ung thư là một nguyên do tuyệt đối hoàn hảo để bạn ăn củ quả và rau!

    ăn chay làm sao cho đủ chất

    3. Giảm trọng lượng dôi thừa

    bình quân, những người dân ăn chay có xu hướng có chỉ số khối khung hình rẻ hơn so với những người ăn thịt. Hơn hai phần ba (68,8%) công chúng mập ú 5 . Các chay điều tra và nghiên cứu Oxford phát hiện ra rằng mức BMI rẻ hơn ở người không ăn mặn của các bạn các lứa tuổi và cho cả con trai và thiếu phụ 6
    người dùng đồ chay có khả năng có BMI thấp do hấp phụ một thực đơn đó là cao trong thực phẩm giàu chất xơ và năng lượng thấp như củ quả và rau

    4. Sống vĩnh viễn, làm chậm quá trình thoái hóa

    Một điều tra và nghiên cứu tiếp tục 12 năm của Oxford được đưa ra trên Tạp chí y học Anh cho thấy những người dân ăn chay sống lâu hơn những người dân ăn thịt tới 6 năm. 7 bề ngoài không ăn uống xác định vào cây trồng thường giàu chất xơ, bổ dưỡng cây trồng, chất chống lão hóa, vitamin và khoáng chất, do đó tăng cường bộ máy miễn dịch và làm chậm quy trình oxi hóa. Hình như, hình thức không ăn mặn có thể ngăn chặn và đẩy lùi một số bệnh mãn tính, cho nên, người ăn chay có tuổi thọ cao hơn!

    5. Tránh lượng chất gây độc hại đồ ăn chất độc

    các loại thực phẩm từ thịt có khả năng chứa các chất gây ô nhiễm như chất kích thích tố, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và thuốc chất kháng sinh. Vì kể cả hàm vị độc này đều tan trong chất béo, nên chúng dồn vào trong chỗ phần thịt béo của con vật. Chưa kể đến một số loại khuẩn, vi rút và ký sinh trùng như salmonella, trichinella và loại giun khác, và ký sinh trùng toxoplasmosis.

    6. Giảm sự tăng cao lên toàn cầu

    Liên Hiệp Quốc cho biết thêm thông tin trong báo cáo giải trình năm 2006 của mình rằng chăn nuôi tạo nhiều khí nhà kính hơn bao gồm cả ôtô và ô tô tải trên thế giới cộng lại. 8 hầu hết nó tới từ khí cacbonic và nitơ oxit do phân tạo nên. do đó, bước chính yếu mà một cá thể có thể áp dụng để hạn chế sự nóng lên toàn cầu là áp dụng một phương pháp không ăn mặn.

    7. Nó tạo nên lòng tin buôn bán.

    dùng đồ chay chẳng những tốt cho sức khỏe cá nhân; nó cũng tốt cho nền kinh tế của tổ quốc. Năm tình trạng bệnh lâu năm liên tưởng đến ăn uống khiến nền kinh tế thị trường Mỹ gây hại đáng kinh ngạc 1 nghìn tỷ đô la mỗi năm! Đây là ước chừng về Chi tiêu y tế trực tiếp và tác động gián tiếp của việc mất năng suất do bệnh tật và tử vong sớm liên tưởng đến bệnh về tim khó chữa và mất đột xuất, béo phì, ung thư, tiểu đường và loãng xương. Theo ước tính tưng năm của Fidelity Investments, công ty đã theo dõi và quan sát chi phí chăm lo sức khỏe trong vô số nhiều thập kỷ, một cặp vợ chồng về hưu bình quân vào khoảng thời gian 2016 trong tuổi 65 sẽ rất cần 260.000 đô la để trang trải Ngân sách sức khỏe khi về hưu. Fidelity bảo rằng điều này ra quyết định liệu cặp đôi đã mua bảo hiểm bổ sung cập nhật Medicare hay chưa. 10 những dịch bệnh can dự đến chế độ ăn uống rất tốn kém và rất có khả năng đề phòng được, do đó thông điệp rất rõ ràng. nhà hàng lành mạnh hơn ngay thời điểm hiện tại hoặc trả sau khi tăng túi tiền âu yếm sự khỏe mạnh.

    Thói quen ăn uống lành mạnh

    8. Giúp chấm dứt nạn đói trên thế giới.

    Cứ 3,6 giây có thêm một người chết vì đói, xui xẻo con trẻ dưới 5 tuổi là nạn nhân thường xuyên nhất. 11 Trung bình, 40% sản lượng ngũ cốc toàn cầu được dùng để làm ăn uống hàng ngày cho con vật, mặc dù ở những nước giàu hơn, phần trăm các loại hạt được dùng làm thức ăn gia cầm là từ 70%

    Nếu của cả loại cây hoa màu được trồng trên trái đất được cho liên đới cho tất cả những người thay cho con vật khoảng 70% thực phẩm sẽ được bổ sung cập nhật vào đầu cung của thế giới, đủ để nuôi thêm 4 tỷ người.

    thay vì trồng trọt theo chu kỳ thông qua chăn nuôi, chỉ riêng lượng thặng dư bất thần đó đã đủ để nuôi sống tăng lên một nửa lượng người trên quả đât, chứ đừng nói đến 795 triệu con người phải đối mặt với nạn đói hàng ngày.

    9. Có lòng trắc ẩn với con vật.

    động vật trong số nông trại nhà máy bây chừ không còn sự đảm bảo hợp lí khỏi sự tàn ác chính là phạm pháp nếu như nó gây ra cho chó hoặc mèo. Tuy nhiên, những con vật nuôi không kém phần cao cấp hoặc có chức năng cảm nhận đau đớn hơn những con chó và con mèo mà chúng ta yêu quý như những người bạn đồng hành. Một cách sống ăn chay gợi lại ý thức từ bi của chúng ta và hướng họ đến một xã hội khoan thai hơn, dịu dàng hơn, trong đó chúng ta áp dụng một quyết định chọn lựa đạo đức để bảo đảm an toàn loài vật — không bóc lột chúng.

    10. Tận hưởng thế giới siêu thị nhà hàng chay nhiều, đầy Color và ngon lành.

    Bữa ăn chay rất có thể ngon, nhanh và dễ ợt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế biến bất cứ món thức ăn không chay ái mộ nào của chính mình bằng cách sửa chữa bằng các loại thịt làm sẵn. có khá nhiều sách dạy nấu dùng đồ chay cũng có sẵn. Down to Earth all-chay Deli hoàn chỉnh khi chúng ta không có thời điểm nấu ăn nhưng vẫn không muốn thỏa hiệp về mùi vị và chất lượng tốt.
     

Ủng hộ diễn đàn