10 lý do hàng đầu để ăn chay

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính bảng' được đăng bởi camnangungthu, 19/6/21.

Tags:
  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    1. giảm khả năng bệnh tim

    cơ chế không ăn mặn có xu hướng tự nhiên ít chất béo bão hòa và cholesterol hơn và có lượng chất dinh dưỡng thực vật cao hơn nữa phần lớn các vẻ ngoài ăn dựa vào thịt

    Người dùng đồ chay đã được xác nhận là có cảnh hiểm nghèo chết choc vì bệnh tim rẻ hơn 24% so với người không ăn chay.

    bên cạnh đó, Bác Sỹ nổi tiếng thế giới, Tiến sĩ Dean Ornish đã bắt gặp rằng những người bệnh dùng đồ chay ít chất béo chắc cú đã đẩy lùi được bệnh đường tim mạch vành.

    2. Phòng chống ung thư

    Thường xuyên ăn một nguyên tắc ăn có trái cây và rau quả có liên quan ngặt nghèo đến việc Giảm nguy cơ mắc một số ít bệnh ung thư. Có bằng cớ cho thấy thêm những người dân không ăn mặn có xu hướng có Xác Suất các bệnh ung thư nói chung ít hơn đối chiếu số lượng dân sinh chung. “dung nạp thịt đỏ và thịt chế tao liên tiếp có liên quan đến việc tăng cảnh hiểm nghèo ung thư đại trực tràng.” Giảm nguy cơ ung thư là một nguyên nhân tuyệt vời để bạn ăn củ quả và rau!

    ăn chay làm sao cho đủ chất

    3. giảm cân nặng dôi thừa

    Trung bình, những người không ăn mặn có khuynh hướng có chỉ số khối khung hình tiết kiệm hơn so với người ăn thịt. Hơn hai phần ba (68,8%) công chúng béo tốt 5 . Các chay điều tra và nghiên cứu Oxford trông thấy rằng mức BMI thấp hơn ở người ăn chay của chúng ta các lứa tuổi và sẽ cho cả đàn ông và phụ nữ 6
    người ăn chay rất có thể có BMI thấp do hấp phụ một chế độ ăn uống chính là cao trong đồ ăn giàu chất xơ và năng lượng thấp như củ quả và rau

    4. Sống lâu hơn, làm chậm quá trình thoái hóa

    Một Nghiên cứu làm tiếp 12 năm của Oxford được đưa ra trên Tạp chí y học Anh cho thấy những người ăn chay sống lâu hơn những người ăn thịt tới 6 năm. 7 nguyên tắc không ăn không uống xác định vào cây trồng thường giàu chất xơ, bổ dưỡng thực vật, chất chống oxy hóa, vitamin và chất khoáng, vì thế tăng cường bộ máy miễn dịch và làm chậm quy trình tiến độ oxi hóa. Trong khi, phép tắc không ăn mặn có thể ngăn cản và đẩy lùi một số bệnh lâu năm, do đó, người dùng đồ chay có tuổi thọ cao hơn!

    5. Tránh lượng chất gây ô nhiễm đồ ăn độc hại

    thức ăn từ thịt có khả năng chứa lượng chất gây ô nhiễm và độc hại như chất kích thích tố, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và thuốc chất kháng sinh. Vì tất cả các chất độc này đều tan trong chất béo, nên chúng nhấn mạnh trong chỗ phần thịt béo của loài vật. Chưa kể đến các loại vi khuẩn, vi rút và ký sinh trùng như salmonella, trichinella và một số loại giun khác, và ký sinh trùng toxoplasmosis.

    6. Giảm sự nóng lên trái đất

    Liên hợp quốc cho biết trong giải trình năm 2006 của mình rằng chăn nuôi tạo nhiều khí nhà bằng kính hơn tất cả ô-tô và ô tô tải của quốc tế cộng lại. 8 đa số nó đến từ khí cacbonic và nitơ oxit do phân tạo thành. vì thế, bước thiết yếu mà một cá thể có thể thực hiện để hạn hẹp sự nóng lên toàn cầu là áp dụng một hiệ tượng không ăn mặn.

    7. Nó tạo thành Ý thức buôn bán.

    không ăn mặn không những tốt cho sức khỏe cá thể; nó cũng tốt cho nền kinh tế thị trường của quốc gia. Năm tình trạng bệnh lâu năm địa chỉ đến ăn uống khiến nền kinh tế Mỹ gây hại đáng ngạc nhiên 1 nghìn tỷ đô la hàng năm! đó là ước lượng về chi phí sức khỏe trực tiếp và tác động gián tiếp của sự mất năng suất do bệnh tật và tử vong sớm tương tác đến bệnh tim mạch mãn tính và đột quỵ, béo phì, bệnh ung thư, tiểu đường và loãng xương. Theo khoảng chừng hàng năm của Fidelity Investments, công ty đã theo dõi chi phí âu yếm sức lực trong vô số thập kỷ, một cặp vợ chồng về hưu bình quân vào thời điểm năm 2016 trong tuổi 65 sẽ rất cần 260.000 đô la để dàn trải giá thành y tế khi về hưu. Fidelity nói rằng vấn đề đó quyết định liệu bộ đôi đã mua bảo hiểm bổ sung cập nhật Medicare hay chưa. 10 những dịch bệnh thúc đẩy đến ăn uống rất tốn kém và rất có thể phòng ngừa được, bởi vậy thông điệp rất rõ ràng. ăn uống an lành hơn trên sự thật hoặc trả khi đã tăng Ngân sách chăm sóc sức lực.

    Thực đơn ăn uống lành mạnh

    8. Giúp chấm hết nạn đói của quốc tế.

    Cứ 3,6 giây lại có thêm một người chết vì đói, rủi trẻ em dưới 5 tuổi là nạn nhân nhiều nhất. 11 bình quân, 40% sản lượng các loại hạt thế giới được sử dụng để gia công ăn uống cho gia cầm, mặc dù ở các nước giàu hơn, tỷ lệ các loại hạt được sử dụng làm thức ăn gia súc là khoảng 70%

    Nếu bao gồm cả loại cây hoa màu được trồng trên toàn cầu được coi liên đới cho người thay cho động vật khoảng 70% hoa màu để được bổ sung vào nguồn cung của quả đât, đủ để nuôi thêm 4 tỷ người.

    thay cho trồng trọt theo chu kỳ nhất định băng qua chăn nuôi, chỉ riêng lượng thặng dư bất ngờ này đã đủ để nuôi sống thêm 1/2 số lượng người trên quả đât, chứ đừng nói đến 795 triệu người phải đối mặt với nạn đói mỗi ngày.

    9. Có lòng trắc ẩn với động vật.

    động vật trong số nông trại nhà máy bây chừ không có sự bảo vệ có lí khỏi sự tàn khốc chính là phạm pháp nếu nó tạo ra cho chó hoặc mèo. Tuy nhiên, những con thú nuôi không kém phần thông minh hoặc có khả năng cảm giác âu sầu hơn những con chó và con mèo mà họ yêu mến giống như các người bạn đường. Một lối sống dùng đồ chay thức dậy niềm tin từ bi của khách hàng và hướng chúng ta đến một thị trường tử tế hơn, êm ả hơn, trong đó bọn họ áp dụng một quyết định chọn lựa đạo đức để bảo đảm con vật — không bóc lột chúng.

    10. hưởng thụ thế giới ăn uống chay rộng lớn, đầy Màu sắc và ngon lành.

    Bữa dùng đồ chay rất có thể ngon, nhanh và thuận lợi. Dường như, bạn có thể sản xuất bất cứ các món ăn không chay ngưỡng mộ nào của mình bằng phương pháp thay thế bằng một số loại thịt làm sẵn. Có rất nhiều sách dạy nấu dùng đồ chay cũng có sẵn. Down to Earth all-chay Deli hoàn hảo khi chúng ta không có thời điểm thổi nấu nhưng vẫn không muốn thỏa hiệp về hương vị và chất lượng tốt.
     
  2. walterhdowneyi6

    walterhdowneyi6 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    GMAIL X GOOGLE MAIL CHECKER
    Check if another mail domain is registered in google or not (yahoo, hotmail, and many other domains)
    Feature
    run multiple threads (max 200 threads)
    proxy support ( http, sock ) – may or may not be used
    automatically save files
    save unchecked email files when stopping the tool midway
    Simple interface, easy to use




    [​IMG]
     
  3. walterhdowneyi6

    walterhdowneyi6 Thành viên cấp 1

    [​IMG]

    GMAIL X GOOGLE MAIL CHECKER
    Check if another mail domain is registered in google or not (yahoo, hotmail, and many other domains)
    Feature
    run multiple threads (max 200 threads)
    proxy support ( http, sock ) – may or may not be used
    automatically save files
    save unchecked email files when stopping the tool midway
    Simple interface, easy to use




    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn