10 thói quen không lành mạnh mà bạn cần phải phá bỏ ngay bây giờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi yensaogroup, 17/6/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    một số ít điều bạn làm hoặc không làm các ngày có thể phá hoại nỗ lực của mình để khỏe khoắn hơn. Khi bạn đọc danh sách các việc thường xuyên làm hằng ngày, đừng quá khắt khe với mình và mong đợi rằng các bạn sẽ chuyển đổi kể cả những thói quen này và một lúc. Chìa khóa thành công là từ từ hòa nhập bước ngoặt vào cuộc đời của bạn. Và nếu thỉnh thoảng bạn bị rơi khỏi toa xe, đừng băn khoăn lo lắng hoặc đo ván mình - điều đặc biệt hơn là bạn cần phải quay trở về. Hãy xem 10 các việc hay làm này để xem liệu bạn có thể thay đổi được những điểm nào tốt cho sức khỏe hay là không.

    Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch

    1. Không uống đủ nước

    Nước chiếm 60% khung hình bọn họ, Vậy nên không hơn quá bất ngờ khi uống nước hữu ích cho sức khỏe body toàn thân của bạn. uống đủ tiêu chuẩn nước để giúp đỡ trí nhớ của mình luôn nhậy bén, tâm cảnh ổn định và động lực của bản thân được duy trì. Bổ sung đa số chất lỏng giúp làn da của mình dai sức, khung hình hạ nhiệt khi trời nóng, được cho phép các cơ và khớp hoạt động càng đảm bảo hơn và giúp làm sạch độc tố khỏi khung người qua thận.

    Như vậy, chúng ta nên uống bao lăm nước? Viện Y học cho biết thêm thông tin đàn ông cứng cáp cần khoảng 13 cốc chất lỏng mỗi ngày; phụ nữ cứng cáp cần khoảng 9. (Bạn cảm nhận thêm khoảng 2 1/2 cốc chất lỏng từ thức ăn.) nhưng tại một kích cỡ không vừa với tất cả, cách hiệu quả nhất để hiểu bạn có đủ nước hay là không là theo dõi màu nước tiểu của mình. : nếu nó được màu vàng nhạt (màu của nước cốt chanh), điều này có nghĩa là bạn đã uống đủ tiêu chuẩn.

    2. Ăn khuya

    Có một vài nguyên cớ tại sao chúng ta nên nghĩ đến việc dời bữa ăn tối sớm hơn. các chuyên gia nghiên cứu nghi hoặc rằng thời khắc nghỉ giữa các bữa ăn càng lâu sẽ cho phép khung hình cách xử lý ăn uống đảm bảo hơn. Có một số nghiên cứu về sự việc bỏ bữa không liên tục (trong đó bạn bố trí bữa ăn của chính mình và ăn trong thời gian bớt đi), cho thấy thêm nó có thể giúp giảm cân.

    Một nguyên nhân khác là chúng ta cũng có thể ngủ đủ giấc hơn: theo Viện sức khỏe nước nhà , bữa ăn khuya rất có khả năng gây khó tiêu, ngăn cản giấc ngủ.

    Thêm vào đó, hầu như chúng ta không ăn cà rốt và táo vào ban tối - chúng ta đang tìm kiếm những món ăn nhẹ không nhất thiết phải là những sàng lọc an lành nhất.

    Chế độ ăn uống thực dưỡng

    3. tập thể dục thể thao không đủ

    hoạt động cơ thể có tương đối nhiều và rất đa tác dụng cho sức lực (nghiêm chỉnh, danh sách này tiếp tục lặp đi lặp lại). Nó không những giúp đỡ bạn giữ vị bề ngoài và xúc cảm tuyệt vời, mà tập thể thao thường có thể giúp đỡ bạn xuống cân và tăng cường ánh sáng. tập thể thao thường xuyên Có thể giúp cho bạn tồn tại lâu hơn. Bên cạnh đó, Tập thể dục giúp tim bạn trẻ trung và tràn đầy năng lượng; giảm khả năng mắc nhiều loại bệnh mãn tính, ví dụ như ung thư vú và 1 số ít dạng ung thư tuyến tiền liệt; cải tổ lưu lượng máu đến não của mình, giúp bạn luôn sắc bén; và giúp điều hành và kiểm soát lượng đường trong máu.

    18+ nên dành chút nhất 150 phút hoạt động cơ thể cường độ trung bình, ví dụ như đi bộ nhanh, mỗi tuần, cộng với 2 ngày trở lên trên vận động bức tốc cơ bắp hoặc 75 phút hoạt động mạnh (cụ thể: chạy) và 2 ngày trở lên trên huấn luyện tao loạn.

    4. Ngủ không được giấc

    Bạn hiểu được thiếu ngủ là điều kiêng cự, nhưng Vì Sao-vấn đề lớn là gì? nghiên cứu cho thấy rằng việc nhắm mắt nhắm mũi cảm thấy không được có thể tác động đến nhiều thứ: nó có khả năng tác động ảnh hưởng đến hệ thống miễn kháng, năng lực tuyên đoán và năng lực ra quyết định của bạn (bạn cũng dễ mắc sai trái hơn) và sức khỏe tim mạch của bạn. Thiếu ngủ có khả năng kéo đến không thích nói chuyện và khiến bạn khó xuống cân hơn nếu bạn đang ăn ít - và nhiều khả năng bạn sẽ đầu hàng trước sự việc cám dỗ ngọt ngào đó đến ngày mai.

    Theo National Sleep Foundation, hãy vậy ngủ khoảng 7 đến 8 tiếng mỗi đêm, mặc dù không có con số kỳ diệu nào, bởi vậy hãy lắng tai khung hình và cố gắng ngủ ngon giấc để khung hình vận động tốt nhất. (Ăn 9 loại các loại thức ăn này để giúp đỡ bạn ngủ ngon giấc hơn).

    Thói quen ăn uống lành mạnh

    5. Ăn quá nhiều natri

    trung bình, người Mỹ ăn ngoại giả khoảng 1.000 mg natri mỗi ngày phân tích mức chúng ta cần. trong những cách dễ dàng nhất để giảm bớt lượng natri của bản thân là thổi nấu chính trong ngôi nhà của bạn bằng Các nguyên liệu cần có tươi. các loại thực phẩm nhà hàng siêu thị và đồ ăn bào chế đều có xu hướng rất lớn natri. Để giảm lượng natri của bạn hơn nữa, thử tăng mùi vị của thức ăn được nấu ở trong nhà với những loại thảo mộc và các gia vị thay cho muối.

    6. Chọn các loại thức ăn vì chúng thiếu lành mạnh

    ngày dần có rất nhiều nhãn các loại thức ăn bộc lộ lợi ích sự khỏe mạnh trên nhãn của nó. Nếu những tuyên bố do đó chú ý bạn, hãy biết rằng chỉ vì 1 mặt hàng thiếu chất béo hoặc gluten hoặc carbs không nhất thiết có nghĩa là căn hộ đó bổ dưỡng hơn. cụ thể: các dịch vụ không còn chất béo thường chào bán nhiều đường hơn các sản phẩm khác (và lan rộng hầu như chất béo là chọn lọc lành mạnh hơn ). khỏi bị lừa bởi một có phát ngôn về nhãn có vẻ lành mạnh bằng phương pháp để so sánh Bảng thông tin bồi bổ và bản kê thành phần giữa các thương hiệu của cùng một menu đồ ăn. Điều đáng nói là nhiều loại các loại thực phẩm an lành nhất ở can hệ tạp hóa không còn bất kể bao bì hoặc nhãn hiệu nào như trái cây và rau quả.

    7. ăn trưa tại bàn của mình

    Thật quá dễ dãi để nghiền ngẫm bữa tối trưa lân cận bàn ăn của bạn, nhưng qua nghiên cứu được công bố trên Tạp chí bồi bổ Lâm sàng Đất nước Hoa Kỳ , các bạn sẽ cảm nhận chuộng hơn và sẽ kiềm chế sự cám dỗ đó để nhậu nhẹt nhẹt vào chiều tối nếu bạn hướng sự để ý vào ăn tối của mình. . những người dân gia nhập nghiên cứu và điều tra ăn trưa mà hoàn toàn không bị phân tích tâm lý cảm thấy no hơn 1/2 tiếng sau khi ăn và ăn ít hơn khi họ ăn phụ kế tiếp, so với người chơi trò giải trí solitaire thuộc máy tính trong bữa tối giữa ngày của mình (tìm hiểu thêm về kiểu cách ăn uống có lưu ý và nó có thể khiến cho bạn phải làm gì ).

    8. Nấu của cả tất cả trong dầu ô liu

    mặc dầu dầu ô liu chứa nhiều chất chống oxy hóa hữu dụng cho tim (có tên thường gọi là polyphenol) và chất béo không bão hòa đơn, nhưng đôi khi nó không phải là tuyển lựa tốt nhất có thể để nấu ăn. Vì Sao? bởi lẽ dầu ô liu có điểm bốc khói rẻ hơn so sánh một số loại dầu khác (sẽ là điểm mà dầu chắc rằng ban đầu bốc khói và dầu ô liu bên trong khoảng từ 365 ° đến 420 ° F).

    khi chúng ta đun nóng dầu ô liu đến điểm bốc khói, các hợp chất có lợi trong dầu ban đầu tiêu hủy và các hợp chất có khả năng tổn hại cho sự khỏe mạnh hình thành. do vậy, nếu ai đang nấu ở nhiệt độ cao, hãy bỏ lỡ và chọn một loại dầu khác. Tuy nhiên, dầu ô liu là một sự chọn lựa tuyệt vời để gia công nước dùng sốt salad hoặc xào rau trên lửa vừa.

    9. bỏ lỡ món tráng miệng

    bạn cũng có thể cho là ai đang làm một việc tốt bằng phương pháp đào thải những món quà và lắng đọng. Nhưng các điều tra nghiên cứu cho thấy rằng cảm nghĩ thiếu thốn đủ đường - ngay cả những lúc ai đang hấp phụ nhiều calo - có thể gây ra bối cảnh ăn quá nhiều. Và tạo nên bất kỳ đồ ăn nào vượt quá dừng chỉ làm gia tăng sức hấp dẫn của chính bản thân nó. do vậy, nếu chính là cái gì đó ngọt ngào và lắng đọng mà nhiều người đang thèm, hãy dùng nó: một món ăn nhỏ sẽ không còn phá vỡ nguyên tắc ăn kiêng của bạn! Hai hình vuông vắn sô cô la đen hoặc ½ cốc kem có hàm vị calo dưới 150 calo.

    10. ổn định hoặc Vệ sinh khu nhà bếp Đủ thường xuyên

    Đây rất có khả năng không cần là điều bạn hình dung liên tiếp, nhưng miếng bọt biển phòng bếp của chúng ta cũng có thể chứa vi khuẩn, nấm mốc và nấm men mà còn 150 lần so sánh hộp đựng bàn chải đánh răng của bản thân . Chà! Theo một điều tra nghiên cứu từ NSF International (một nhóm chức sức khỏe chỗ đông người hòa bình), phần lớn các vi trùng mà họ tìm thấy sẽ không làm bạn mắc bệnh, nhưng một số rất có khả năng. (Nhận gợi ý chung cuộc của nó tôi để ngăn cản ngộ độc thức ăn. )

    vì thế, nếu bạn là kẻ chuyên cần cạo sạch quầy bếp, bồn rửa và kệ tủ lạnh, nhưng không vô trùng được miếng bọt biển sau đó, hãy thử cách này để chặn lại vi trùng: cho miếng bọt biển ướt vào lò vi sóng trong hai phút từng ngày và thay miếng bọt biển liên tiếp – mọi hai tuần.
     

Ủng hộ diễn đàn