100+ Mẫu Tủ Gầm Cầu Thang Đẹp - Sang - Hiện Đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ntvvnvq, 10/9/24.

  1. ntvvnvq

    ntvvnvq Thành viên cấp 1

    1. Tủ gầm cầu thang là gì?
    Các mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách là giải pháp lưu trữ đặc biệt để gia chủ tận dụng không gian làm tủ trang trí, tủ đựng đồ, tủ bếp, tủ giày hoặc tủ tivi. Sản phẩm sẽ giúp tối đa hóa khả năng sử dụng đối với khu vực hay bị bỏ quên này. Mà không gây ảnh hưởng đến tổng thể diện tích không gian sử dụng. Từ đó, giúp gia chủ kiến tạo cuộc sống tiện nghi hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế các tủ gầm cầu thang phù hợp với phong cách thiết kế và nhu cầu sử dụng của từng ngôi nhà. Từ việc lưu trữ quần áo, sách, đồ trang trí cho đến thiết bị điện tử.

    Cùng với khả năng tùy biến cao khiến tử gầm cầu thang là lựa chọn thông minh cho những khách hàng muốn tận dụng từng centimet không gian trong nhà hiệu quả

    Xem thêm:



    2. Top 30+ mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp không thể rời mắt

    Hiện nay, các kiểu tủ dưới gầm cầu thang phổ biến có thể kể đến như tủ cầu thang, tủ cầu thang giá sách, tủ cầu thang tivi, tủ cầu thang đựng rượu, tủ cầu thang đựng quần áo…

    [​IMG]



    2.1. Mẫu tủ tivi gầm cầu thang phòng khách đẹp, tối ưu
    Không gian gầm cầu thang hoàn toàn có thể được tận dụng để làm tủ tivi đẹp mắt. Đây đang là xu hướng rất được ưa chuộng.
    Bởi bằng sử dụng các mẫu tủ cầu thang đẹp này, gia chủ có thể tận dụng không gian còn dư thừa để tạo thành nơi có công năng hữu ích cho gia đình. Và tạo điểm nhấn thu hút cho khu vực phòng khách.

    Xem thêm: Decor Phòng Khách Xịn Sò Với Các Mẫu Tủ Kệ Tivi Bằng Gỗ Hợp Xu Hướng

    [​IMG]

    Bố trí tủ tivi cầu thang với tủ trang trí, sẽ giúp tạo nên điểm nhấn không gian sang trọng cho phòng khách. Sự phổ biến ở lối kiến trúc kệ tủ tivi dưới gầm cầu thang này, cũng mang đến phong cách thiết kế đẹp mắt và đa dạng. Đồng thời, tận dụng tủ gầm cầu thang làm tủ tivi còn tạo nên bức tranh tổng thể phòng khách sang trọng.

    Có đa dạng kiểu dáng và kích thước tủ gầm cầu thang khác nhau để phù hợp trong nhiều không gian và sở thích.

    [​IMG]

    Hình ảnh tủ gầm cầu thang kết hợp kệ tivi được Nội thất Viva lắp đặt tại nhà khách

    Xem thêm: 30+ Tủ Tivi Gỗ Phòng Khách Đẹp Hiện Đại Hợp Xu Hướng, May Đo Theo Yêu Cầu

    2.2. Mẫu tủ sách gầm cầu thang
    Không chỉ tận dụng làm tủ tivi, mà tủ gầm cầu thang còn có thể được thiết kế làm tủ sách. Đây là giải pháp rất được các gia chủ yêu thích và lựa chọn bởi giúp tạo không gian “học thức”. Gia chủ có hẳn một góc đọc sách và thư giãn rất lý tưởng.

    Mẫu tủ gầm cầu thang có thiết kế nhiều ngăn đựng sách với kích thước khác nhau. Giúp bạn dễ dàng sắp xếp sách vở ngăn nắp và khoa học. Thiết kế tủ sát chân cầu thang và đan xen nhiều ô nhỏ. Hứa hẹn sẽ là gợi ý lý tưởng để cất giữ chai rượu vang.

    Cùng Nội thất Viva khám phá ngay một số không gian "phòng đọc sách mini" dưới tủ gầm cầu thang nh[​IMG]

    Giá sách gầm cầu thang được làm bằng gỗ công nghiệp hoàn toàn. Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bền đẹp và vệ sinh dễ dàng.

    [​IMG]

    Hứa hẹn tủ sách gầm cầu thang sẽ là nơi tuyệt vời để gia chủ thư giãn.

    Xem thêm: Một số mẫu kệ sách gỗ tự nhiên đang được ưa chuộng:

    2.3. Mẫu tủ rượu dưới gầm cầu thang phòng khách
    Tủ rượu gầm cầu thang sở hữu thiết kế đặc biệt để giúp tận dụng không gian tối đa. Hơn nữa, còn phục vụ mục đích bảo quản và trưng bày rượu vang chuyên nghiệp.

    Đây là ý tưởng tuyệt vời nếu diện tích gầm cầu thang của bạn chỉ khá khiêm tốn. Vừa dùng được để "khoe" góc yêu thích này trong phòng khách. Vừa đảm bảo không làm lãng phí phần không gian trống dưới gầm cầu [​IMG]

    Có đa dạng các hình dáng tủ: vuông, tam giác, chữ nhật, để gia chủ bài trí linh hoạt các loại rượu khác nhau.

    Ngoài ra, gia chủ còn có thể tận dụng tủ gầm cầu thang để biến chúng trở thành góc bar nhỏ. Mang đến sự thư giãn sau ngày dài làm việc. Giá tủ rượu gầm cầu thang 2 trong 1 rất tiết kiệm chi phí.

    Xem thêm: Top 10 Mẫu Tủ Rượu Đẹp, Sang Trọng Cho Phòng Khách Mẫu Mới

    2.4. Mẫu tủ đựng đồ dưới gầm cầu thang phòng khách
    Thêm một ý tưởng khá hay ho, đó là loại tủ đồ tận dụng tối ưu không gian gầm cầu thang.

    Bình thường, sẽ có rất nhiều đồ đạc cần lưu trữ lại trong gia đình. Nhưng chúng ta hầu như đều thiếu không gian để lưu trữ những món đồ này. Không gian gầm cầu thang là nơi để bạn tận dụng làm nơi “chứa đồ” rất khoa học và gọn gàng.

    [​IMG]

    Thiết kế tủ gầm cầu thang thông minh với đa dạng các ngăn để mũ nón, lưu trữ quần áo,... Những ngăn nhỏ hơn có thể được dùng để đựng những vật dụng nhỏ như mỹ phẩm, gối,...

    [​IMG]

    Thiết kế tủ đựng đồ phù hợp để dùng được ở cả những gầm cầu thang có diện tích nhỏ hẹp

    2.5. Mẫu tủ giày dưới gầm cầu thang phòng khách
    • Thiết kế tủ giày gầm cầu thang phù hợp để sắp xếp, lưu trữ giày dép. Đảm bảo không gian sảnh hoặc lỗi vào nhà luôn gọn gàng và ngăn nắp.
    • Tủ giày có nhiều ngăn kéo và cánh mở, phù hợp với số lượng giày dép và nhu cầu sử dụng của gia đình.
    • Tại một số gia đình, khu vực gầm cầu thang phù hợp để dùng làm tủ để giày. Đây là gợi ý lý tưởng với những gia đình có gầm cầu thang ngay sát cửa ra vào. Rất tiện lợi để biến nơi đây thành nơi đựng giày dép để gia chủ và khách mỗi lần ra vào để giày.
    [​IMG]

    Thiết kế tủ giày nhỏ gọn và có nhiều diện tích bỏ giày, giúp gia chủ có thể tiết kiệm được nhiều diện tích trong phòng.

    Xem thêm: 68+ Tủ Đựng Giày, Kệ Giày Dép Bền Đẹp, Mẫu Mới, Chất Lượng

    2.6. Mẫu tủ bếp dưới gầm cầu thang phòng khách
    Với những không gian phòng bếp và phòng khách rất gần nhau. Việc tận dụng gầm cầu thang để làm phòng bếp là ý tưởng không thể bỏ qua. Thực tế cho thấy đã có nhiều gia chủ lựa chọn thi công phương án để để phù hợp trong diện tích nhà, nhưng vẫn không lãng phí không gian.
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-may-do/tu-gam-cau-thang/
     

Ủng hộ diễn đàn