101 cửa chống cháy chung cư TPHCM đẹp nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Miền Nam' được đăng bởi camnguyen1994, 18/5/22.

  1. camnguyen1994

    camnguyen1994 Thành viên cấp 1

    Cửa chống cháy chung cư TPHCM đang rất thịnh hành vì ngày càng nhiều công trình chung cư cao tầng mọc lên do tốc độ phát triển ở TPHCM rất nhanh. Bạn đã lựa chọn được mẫu nào đẹp cho công trình của mình chưa? Giahuy door sẽ gợi ý một số mẫu cửa đẹp nhất trong bài viết này.

    [​IMG]

    Cửa chống cháy chung cư cần đạt những tiêu chuẩn nào?
    Cửa chống cháy chung cư là thiết bị không thể thiếu trong hạng mục PCCC của mỗi công trình cao tầng cần phải có trong quá trình xin phép thi công.

    Chính vì vậy để được công nhận đạt chuẩn một cánh cửa chống cháy cần phải có những tiêu chí chất lượng sau:

    – Khả năng chống cháy và ngăn khói của cửa là tuyệt đối trong thời gian chống cháy cho phép của cửa là 60 phút, 90 phút và 120 phút.

    – Cửa phải có mức độ cách nhiệt cực tốt từ cánh cửa, khung cửa vì nếu không đạt tiêu chuẩn ở phần này cửa sẽ không thể giữ an toàn cho người sử dụng.

    – Các phụ kiện trên cửa cũng phải là loại cách nhiệt tốt để tránh gây tổn thương hoặc cản trở người di tản khi xảy ra sự cố

    – Tay co thủy lực là chi tiết không được thiếu để cửa có thể mở ra và giữ nguyên trạng thái tốt nhất của cửa trong quá trình xảy ra vấn đề cháy nổ.

    – Cửa phải đạt độ dày tiêu chuẩn và chắc chắn, không được hoen gỉ hay xuống cấp nhanh chóng.

    101 mẫu cửa chống cháy chung cư TPHCM “hot” nhất hiện nay
    Tùy vào từng vị trí lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn những mẫu mã cửa chống cháy khác nhau cho công trình của mình.

    Giahuy door gợi ý đến bạn một số mẫu cửa chống cháy chung cư TPHCM tốt nhất và đẹp nhất đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

    Cửa thép chống cháy
    Cửa thép chống cháy là loại cửa có mẫu mã an toàn và cơ bản nhất với nhiều màu sắc nổi bật cũng như chi tiết cửa đơn giản. Bạn có thể lắp đặt ở những vị trí như cầu thang thoát hiểm, cửa thông tầng hay cửa xuống hầm,…

    Đây là dòng cửa chống cháy có giá thành phải chăng và được ưa chuộng vì chúng thực hiện đầy đủ những chức năng cơ bản của mình.

    Nếu công trình của bạn không có quá nhiều kinh phí cho hạng mục này đây là sự lựa chọn rất đáng tiền mà vẫn đảm bảo được chất lượng của công trình.

    [​IMG]
    Cửa thép chống cháy có giá thành rất tốt
    Cửa gỗ chống cháy
    Nếu công trình của bạn yêu cầu phải có cửa chống cháy ở những vị trí đặc biệt như cửa rạp, cửa chính hay sảnh mà bạn không muốn lắp đặt loại cửa có thẩm mỹ cơ bản như cửa thép chống cháy thì cửa gỗ chống cháy sẽ giúp bạn.

    Cửa gỗ chống cháy được đánh giá cao nhất về mẫu mã trong tất cả các loại cửa chống cháy đang có trên thị trường vì nó đáp ứng được tính thẩm cao của vị trí lắp đặt trung tâm và vẫn giữ được chức năng của mình.

    Có rất nhiều kiểu vân gỗ hay màu sắc khác nhau được sản xuất cho cửa gỗ chống cháy, bạn có thể lựa chọn thỏa thích theo gu của mình hoặc của công trình.

    [​IMG]
    Cửa gỗ chống cháy có giá trị cao về thẩm mỹ
    Vách chống cháy
    Vách chống cháy là loại cửa chống cháy khá được ưa chuộng trong các khu cơ quan văn phòng hoặc tòa nhà cao tầng để phân loại các khu vực khác nhau.

    Loại cửa chống cháy này thường được sản xuất dưới dạng cửa kính chống cháy có khả năng chịu nhiệt cao và tác động mạnh mà không bị cong vênh hay cong méo như các loại cưa khác.

    [​IMG]
    Vách chống cháy giúp cho tầm nhìn được thoáng hơn so với 2 loại cửa chống cháy trên
    Các mẫu cửa chống cháy khác
    Ngoài 3 mẫu cửa chống cháy phổ biến nhất bên trên thì Giahuy door còn có đến hơn 100 mẫu mã cửa chống cháy khác đã thi công.

    Một số mẫu tiêu biểu có thể kể đến như cửa chống cháy vân gỗ, cửa kính chống cháy, cửa chống cháy karaoke,…

    Bạn có thể tham khảo hình ảnh thực tế thi công cũng như các chi tiết của hạng mục tại trang web Giahuydoor.vn của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết khác.

    Giahuy door là công ty sản xuất và thi công lắp đặt cửa chống cháy chất lượng nhất tại TPHCM bạn có thể đặt trọn niềm tin ở chúng tôi.

    Trên đây là những mẫu cửa chống cháy chung cư TPHCM được yêu thích nhất hiện nay và số lượng lắp đặt rất lớn, mong là bạn đã có thể lựa chọn được mẫu ưng ý cho mình.

    Hãy gọi ngay hotline 0886.500.500 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như được tư vấn kỹ càng hơn về các mẫu cửa.

    > Xem thêm: Cửa thép vân gỗ giá tốt tại Tp.HCM

    > Xem thêm: Báo giá cửa thép chống cháy Vĩnh long mới nhất
     

Ủng hộ diễn đàn