12 Trang Web Và Công Cụ Tạo Logo Miễn phí (Tốt nhất)

Chủ đề thuộc danh mục 'SEO' được đăng bởi hoatran25553, 4/4/23.

  1. hoatran25553

    hoatran25553 Mới đăng kí

    Tại sao một doanh nghiệp cần phải có logo thương hiệu?

    Thiết kế logo cho một doanh nghiệp mới là rất quan trọng vì nó đóng vai trò là một biểu tượng đại diện cho thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

    Logo là hình ảnh đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy về thương hiệu của bạn, nó có thể tạo ra một ấn tượng sâu sắc với khách hàng hoặc gây ra sự phân tâm nếu không được thiết kế đúng cách.
    Ví dụ: Đơn giản là khi bạn vào trang web thì bạn nhìn thứ gì đầu tiên?
    Nếu nhìn vào logo thì trường hợp này bạn xem thử thương hiệu gì và tên thương hiệu là gì.
    Nếu nhìn vào toàn giao diện thiết kế website thì chắc bạn đang xem thử web này đẹp hong, yếu tố đẹp hay không cũng từ logo mà ra bởi màu sắc giao diện luôn hài hòa với màu sắc logo.

    Để có Website chuẩn SEO và từ khóa xếp hạng trên Google của công ty/ doanh nghiệp thì hãy tham khảo chi phí SEO tổng thể.

    Vậy làm thế nào để sở hữu một Logo thương hiệu đẹp?
    Thứ nhất bạn có thể thuê công ty thiết kế logo bên ngoài thực hiện

    • Ưu điểm: cho ra sản phẩm thiết kế logo đẹp, động quyền và đúng với yêu cầu của doanh nghiệp
    • Nhược điểm: chi phí cao
    Thứ hai là bạn tự tạo logo thông qua trang web và công cụ tạo Logo

    • Ưu điểm: không tốn chi phí, nhanh chóng, tiện lợi
    • Nhược điểm: không cho ra những sản phẩm thiết kế tốt nhất
    Vậy bạn đã biết các trang web và công cụ tạo logo miễn phí tốt nhất chưa. Ngay sau đây Thương Hiệu Việt mang đến cho bạn biết thêm trang web tạo logo nhá.
    Bạn tạo logo không thì chưa đủ bạn còn phải làm nhiều việc để xây dựng thương hiệu cho mình. Để xây dựng thương hiệu hiệu quả, thì bạn nên xem qua thiết kế websitebảng báo giá seo tổng thể.


    11 trang web tạo logo miễn phí mà bạn không nên bỏ qua
    1. Canva

    [​IMG]

    Tạo logo trên Canva

    Canva cung cấp nhiều mẫu thiết kế logo miễn phí và cao cấp cho người dùng tùy chỉnh.

    Bạn có thể sử dụng mẫu miễn phí hoặc tải lên đồ họa của riêng mình và sử dụng tính năng kéo và thả để thêm các yếu tố miễn phí.

    Sau khi hoàn tất, bạn có thể tải xuống thiết kế của mình ở định dạng .png , .jpg hoặc .pdf và sử dụng cho các mục đích khác như tiêu đề thư và danh thiếp.

    2. Zyro

    [​IMG]

    Tạo logo trên Zyro

    Zyro là một trang web tạo logo đặc biệt tập trung vào chủ nghĩa tối giản. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản để sử dụng, chỉ cần nhập tên công ty của bạn và tạo một biểu tượng kết hợp tên và hình ảnh đồ họa.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo logo của riêng mình hoàn toàn miễn phí trên Zyro.

    Zyro cung cấp hàng nghìn mẫu logo để lựa chọn và bạn có thể tùy chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc để phản ánh đúng tầm nhìn của công ty.

    Với công nghệ tiên tiến, mỗi logo được tạo ra bởi Zyro đều là độc đáo và đặc biệt.

    3. Tailor Brands
    [​IMG]

    Tạo logo trên Tailor Brands

    Tailor Brands là một công cụ thiết kế logo cao cấp, giúp bạn xác định phong cách hình ảnh phù hợp nhất với công ty của mình.

    Với nhiều tính năng đặc biệt, Tailor Brands sẽ giúp bạn tạo ra một logo đẹp và chuyên nghiệp để thể hiện đúng bản sắc thương hiệu của mình.

    Với trình tạo logo của Tailor Brands, bạn chỉ cần nhập tên công ty và mô tả ngắn gọn để bắt đầu tạo logo.

    Công cụ này cung cấp các loại logo khác nhau, bao gồm dựa trên biểu tượng, tên và chữ cái đầu, giúp quá trình tạo logo trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp từ Tailor Brands

    Tuy tạo được nhiều mẫu logo đẹp nhưng rất tiếc không hỗ trợ tiếng Việt.

    4. Logo Makr

    [​IMG]


    Thiết kế đẹp từ Logo Makr

    LogoMakr là một công cụ tạo logo miễn phí cho phép người dùng tạo ra các logo hoàn toàn tùy chỉnh bằng cách sử dụng các hình ảnh và ký tự được phân loại theo danh mục và sẵn sàng để sử dụng.

    Bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo logo của riêng mình hoặc chỉnh sửa các mẫu có sẵn để phù hợp với thương hiệu của bạn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm văn bản, biểu tượng, hiệu ứng và nhiều thứ khác vào logo của mình để tạo ra một thiết kế hoàn chỉnh.

    Khi đã hoàn thành, bạn có thể tải xuống logo của mình dưới dạng tệp PNG hoặc SVG miễn phí.

    5. Hatchful
    [​IMG]

    Thiết kế đẹp từ Hatchful

    Shopify's Hatchful là trình tạo logo được thiết kế riêng cho mục đích sử dụng trên thiết bị di động.

    Hatchful hoạt động tốt trên máy tính để bàn và tập trung vào thương hiệu của bạn hơn là tên công ty, với câu hỏi về không gian ngành, giá trị và phong cách để tạo logo tùy chỉnh.

    Công cụ này dễ dàng sử dụng và tạo ra các logo đơn giản và hiện đại. Chỉ cần nhập tên của bạn, chọn biểu tượng và tùy chỉnh màu sắc và kích thước.

    Logo có thể được tải xuống miễn phí và bạn có thể chỉnh sửa phông chữ và màu sắc để phù hợp với nhu cầu của bạn.

    6. Graphic Springs

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp từ Graphic Springs

    Graphic Springs cung cấp nhiều loại mẫu trong các lĩnh vực khác nhau. Thiết kế logo đơn giản bạn chỉ cần nhập tên và slogan của công ty chọn logo và sửa đổi nó dễ dàng tiện lợi.

    Ngoài ra thì cũng có thể lọc những lựa chọn của bạn bằng cách tìm kiếm logo phù hợp với ngành.

    7. Ucraft

    [​IMG]

    Thiết kế đẹp từ Ucraft

    Ucraft là một trình tạo logo hoàn toàn miễn phí sử dụng và bao gồm hơn 2 triệu biểu tượng đa dạng miễn phí bản quyền để giúp bạn tạo một logo đặc biệt bạn chỉ mất 5 phút để tạo logo, cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

    Ucraft cung cấp cho bạn một khung vẽ trống để bạn có thể bắt đầu tạo logo. Trình xây dựng bao gồm chỉnh sửa đồ họa cơ bản cho phép bạn thêm biểu tượng.

    8. WiX
    [​IMG]


    Thiết kế đẹp từ WiX

    Trình tạo logo của Wix là một trong những công cụ phù hợp nhất cho những người thiếu kỹ năng thiết kế.

    Một trong những tính năng hấp dẫn nhất là sự đơn giản. Để tạo một logo, bạn chỉ cần trả lời một vài câu hỏi cơ bản và nó sẽ nhanh chóng tạo ra một mẫu logo cho bạn.

    Sau đó, bạn có tùy chọn để tùy chỉnh hầu hết mọi yếu tố cho phù hợp với sở thích của mình. Bạn có thể thay đổi văn bản, kích thước, màu sắc, phông chữ, v.v.

    9. Free Logo Design
    [​IMG]
    Thiết kế đẹp từ Free Logo Design

    Free Logo Design là một phần mềm thiết kế logo khác bao gồm nhiều tính năng. Khi bạn đăng ký trên trang web, bạn được yêu cầu cung cấp địa chỉ email để gửi biểu trưng đã hoàn thành.

    Để tạo một logo, chỉ cần nhập tên công ty và ngành của bạn, nó sẽ tạo ra một số mẫu logo khác nhau.

    Một cách khác để thiết kế logo là làm việc với các nhà thiết kế có kinh nghiệm để tạo ra thiết kế tùy chỉnh của bạn từ đầu.

    10. DesignEvo
    [​IMG]




    Thiết kế đẹp từ DesignEvo

    DesignEvo là một công cụ thiết kế logo miễn phí với hơn 10.000 mẫu logo, hình ảnh và ký tự tùy chỉnh.

    Với những tùy chọn đa dạng này, bạn có thể tạo ra một logo đẹp và chuyên nghiệp chỉ trong vài phút.

    Công cụ này rất dễ sử dụng và cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và kích thước logo của mình để phù hợp với thương hiệu của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu và tải xuống logo của mình dưới dạng các file PNG hoặc SVG để sử dụng trên các nền tảng khác nhau.

    11. Logaster


    [​IMG]
    Thiết kế đẹp từ Logaster

    Logaster là một trang web cho phép bạn tạo ra logo và danh thiếp trong vài phút. Nó có hơn 10 triệu biểu tượng, phông chữ và màu sắc để bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh theo ý muốn.

    Bạn chỉ cần nhập tên công ty và chọn ngành nghề, sau đó Logaster sẽ tự động tạo ra nhiều mẫu logo để bạn lựa chọn. Nếu bạn không thích bất kỳ mẫu nào, bạn có thể tự tạo mẫu logo của riêng mình từ đầu.

    12. Squarespace Logo Maker

    [​IMG]

    Squarespace Logo Maker là một công cụ trực tuyến miễn phí để tạo logo.

    Bạn chỉ cần nhập tên công ty của mình và các ngành nghề tương ứng, sau đó chọn biểu tượng và phông chữ mà bạn thích. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc và hình dạng của logo.

    Một điểm đặc biệt của SquareSpace Logo Maker là khả năng tạo ra một bộ hình ảnh thương hiệu đồng bộ bao gồm logo, trang web và tên miền.
     

Ủng hộ diễn đàn