14 bí quyết mix áo blazer nữ dành cho quý cô sành điệu

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi lin2hand, 10/2/22.

  1. lin2hand

    lin2hand Mới đăng kí

    Cách phối đồ với áo Blazer nữ là một chủ đề được rất nhiều bạn nữ hỏi nhà LIN2HAND. Vì vậy mình mong muốn chia sẻ hết tất cả mọi hiểu biết của mình về đề tài này cho mọi người qua bài viết hôm nay.

    Khi đã yêu thích chiếc áo Blazer rồi, thì dù đi đâu nàng cũng không thể thiếu áo blazer được. Tuy nhiên, có nhiều lúc, chị em không còn ý tưởng nào cho một diện mạo mới với áo blazer nữa. Đừng lo lắng, nhà Lin sẽ bật mí môt vài kinh nghiệm phối đồ với áo blazer nữ ngay.

    Chiếc áo Blazer là item nên có trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại. Đây là một món đồ bạn có thể phối đa dạng phong cách từ đơn giản tới trang trọng. Chẳng hạn, mặc chung với một bộ trang phục thường ngày, hoặc khoác bên ngoài như một chiếc áo khoác vào lúc trời se lạnh. Hoặc mặc như trang phục công sở, và thậm chí đến những sự kiện, bữa tiệc lớn, áo Blazer vẫn rất phù hợp để đi cùng bạn.

    Điều quan trọng là bạn cần chọn đúng chất liệu vải, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Một chiếc áo Blazer nữ làm từ chất liệu linen sẽ phù hợp hơn vào ngày hè. Và một chiếc Blazer tối màu sẽ phù hợp hơn trong môi trường công sở yêu cầu tính chuyên nghiệp và chỉnh chu trong trang phục. Rõ ràng, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng của một chiếc áo Blazer sẽ quyết định thời điểm mặc và cách phối đồ với áo Blazer phù hợp.

    Có rất nhiều ý tưởng để kết hợp áo Blazer với nhiều trang phục khác. Bạn có thể mặc khoác bên ngoài áo sơ mi, áo len, và những chiếc váy, đầm. Và độ dày của chiếc áo Blazer sẽ phụ thuộc vào thời tiết hiện tại để giúp bạn dễ dàng thích nghi hơn với từng hoàn cảnh khác nhau.

    Dưới đây là 14 ý tưởng phối đồ với áo Blazer nữ yêu thích của lin2hand.com giúp bạn định hình rõ hơn phong cách của mình. Và trả lời cho câu hỏi “áo Blazer mặc với gì là đẹp nhất?”

    Áo Blazer phối với áo thun

    Nàng là người yêu thích phong cách thời trang đơn giản, nhưng vẫn trẻ trung và năng động. Phối áo thun với áo khoác blazer là một sự lựa chọn phù hợp cho nàng. Chỉ với bất kì mẫu áo thun nào có sẵn trong tủ đồ thì chị em đều có thể lấy ra và diện chung với áo blazer. Nàng hãy ưu tiên chọn áo thun màu trắng. Vì nó có thể phối chung với tất cả mọi kiểu áo blazer khác nhau mà vẫn sành điệu.

    [​IMG]

    Áo Blazer phối với váy xẻ tà

    Công thức phối đồ tiếp theo với váy nhà Lin muốn gợi ý cho nàng là mix blazer với váy xẻ tà. Ưu điểm của set đồ này chính là khả năng “hack” dáng và che đi khuyết điểm của đôi chân đáng kể. Với những quý cô cá tính, có gu ăn mặc phóng khoáng thì đây là một combo không thể bỏ lỡ được.

    Hãy diện chung với một đôi boot để đạt hiệu quả “hack” dáng cao nhất nhé.

    [​IMG]

    Trên đây chỉ là hai công thức cơ bản nhà Lin gợi ý cho các nàng thôi. Tất nhiên là còn rất nhiều cách kết hợp áo blazer nữ với những trang phục khác nữa. Nếu nàng là fan của thời trang và đam mê mặc đẹp thì hãy tìm hiểu đầy đủ 14 công thức này tại Cách phối đồ với áo blazer nữ của Lin2hand nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn