2 mẹo giúp việc học ngoại ngữ của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều!

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi giaoviennuocngoai, 25/8/19.

  1. giaoviennuocngoai

    giaoviennuocngoai Mới đăng kí

    Bạn có bao giờ nghĩ đến việc học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ là phương pháp học khá nhiều lợi ích trong ngày nay không. Kỹ năng phát âm chuẩn, giọng nói Anh-Anh hoặc Anh-Mỹ chuẩn... Đó chỉ là một trong những nguyên nhân học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản địa lại được nhiều phụ huynh đón nhận.

    [​IMG]

    Tuy vậy, nếu bạn muốn có buổi học giao tiếp với giáo viên nước ngoài hiệu quả nhất, thì nhớ lưu ý 2 điều sau nhé.

    1. Học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ lúc nào thì phù hợp?

    Đây cũng là điều lo lắng của khá nhiều bậc cha mẹ. Thật ra, để họcngoại ngữ tốt, thì con bạn cần phải có vốn từ kha khá cùng với ngữ pháp vững. Nếu muốn có những thứ này, thì cách chuẩn nhất vẫn là học từ vựng với thầy cô Việt Nam. Vì giáo viên Việt Nam có thể trình bày rõ nghĩa từ, cách dùng từ thật phù hợp cho trẻ. Ngoài ra, giáo viên Việt Nam có thế mạnh là ngữ pháp tốt. Nên trước khi học với giáo viên bản địa, thì bạn nên cho bé học với giáo viên Việt Nam trước nhé. Đến lúc con học được vốn từ vựng kha khá, thì đây là lúc phù hợp để học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài.

    Ở thời điểm thực hành với người bản xứ, khả năng phản xạ, khả năng nghe và nói của trẻ sẽ được nâng cao đáng kể.

    2. Tự tin là chìa khóa của sự thành công

    Bạn nghĩ rằng khối lượng từ vựng của mình còn hạn chế, giọng đọc chưa chuẩn hay phát âm sai sẽ làm giáo viên nước ngoài khó chịu?

    Thực tế là, giáo viên bản địa sẽ rất ủng hộ nếu bạn tiếp xúc với họ nhiều hơn, để họ giúp bạn chỉnh chỗ sai và họ rất ghi nhận sự tiến bộ của bạn. Chính vì vậy, hãy thể hiện khả năng của mình và giao tiếp một cách bình tĩnh với người dạy bạn. Bạn sẽ rèn luyện được nhiều hơn bạn tưởng đấy!



    Tổng hợp
     

Ủng hộ diễn đàn