3 MẸO GIỮ SẠCH CỔ ÁO MÙA NÓNG NỰC

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi lysonsakylab, 25/9/18.

Tags:
  1. lysonsakylab

    lysonsakylab Mới đăng kí

    3 MẸO GIỮ SẠCH CỔ ÁO MÙA NÓNG NỰC
    [​IMG]

    Nếu cổ áo sơ mi của bạn trông khó chịu, có hy vọng. Đây là tất cả những gì bạn cần biết.

    Các quý ông, chúng ta đang ở trong dày của tháng Tám. Chúng tôi đang hướng tới tốc độ đầy đủ về mùa thu và những ngày lễ. Khoảng thời gian này trong năm, nhiều người trong chúng ta bị nóng, độ ẩm, mồ hôi và áo sơ mi bẩn đi kèm với đã nói ở trên. Chiếc nhẫn của sự tích tụ này có thể khiến một chiếc van điều tiết thô lỗ trong ngày làm việc và tủ quần áo của bạn, nhưng chúng tôi vui mừng thông báo rằng áo sơ mi của bạn có thể được cứu, nhờ sự khôn ngoan của hiện tượng làm sạch Jolie Kerr.

    Trước khi chúng ta vào phòng ngừa, chúng ta phải hiểu việc tạo ra những chiếc nhẫn này. "Nó ít nhiều trực quan, nhưng nó chủ yếu là do mồ hôi," Kerr giải thích qua điện thoại. "Nếu bạn sống trong một thành phố, bụi bẩn sẽ dẫn đến các vòng quanh cổ áo. Da chết và các loại dầu tự nhiên từ cơ thể của bạn chà lên cổ áo của bạn dẫn đến sự tích tụ của muck dingy màu vàng và màu nâu. một phần của điều đó nữa. " Cô cũng cảnh báo rằng nếu bạn có mái tóc dài, bất kỳ sản phẩm nào bạn đưa vào sẽ làm trầm trọng thêm vấn đề. Nghe cô ấy thực sự mô tả những gì đã lên là đủ để làm cho tôi đặt cổ áo sơ mi của tôi trên lửa, mà dường như quyết liệt, vì vậy chúng tôi sau đó nói chuyện phòng ngừa.

    Tấn công trước emptive
    Tin hay không, tuyến phòng thủ tốt nhất của bạn bắt đầu trước khi bạn mặc áo sơ mi. "Đối với những người đàn ông mà nhận thấy một vấn đề đáng kể," Kerr nói với chúng tôi, "họ cần phải chắc chắn rằng họ đang thực sự chà xát sau cổ của họ." Và trong khi điều đó có vẻ hiển nhiên, hãy nghĩ đến lần cuối cùng bạn thực sự chú ý đến phía sau cổ trong khi tắm. Nó có lẽ còn lâu hơn bạn nhận ra. Hãy chắc chắn rằng cổ của bạn được sạch sẽ và để cho bất kỳ sản phẩm tóc khô trước khi bạn đặt áo của bạn trên sẽ giúp giữ cho những vòng bụi bẩn đi.

    Kế hoạch chẩn đoán sớm
    Nếu bạn bắt một chiếc nhẫn hình thành sớm— "một chiếc nhẫn mới", như Kerr gọi nó - thì việc khôi phục áo sơ mi của bạn trở nên sáng chói sẽ dễ dàng hơn. "Nếu bạn cởi áo và thấy một chiếc nhẫn mới, hãy xử lý trước vết bẩn với hầu như bất kỳ sản phẩm nào trước khi xử lý đồ giặt. Bất kỳ loại phun hoặc thanh nào đều sẽ ổn. Hãy đập cổ tay của bạn càng sớm càng tốt, sau đó vứt nó vào hamper hoặc bất cứ nơi nào nó đi. " Mặc dù nhiều chất tẩy vết bẩn sẽ hoạt động, Kerr khuyến cáo Zout, một sản phẩm enzyme đặc biệt tốt về các vết bẩn protein.

    Loại bỏ vết bẩn lâu dài
    Thường xuyên hơn không, bạn sẽ xảy ra khi những vết bẩn này một khi họ đã thực sự đặt trong. Họ có thể thậm chí đã được rửa một vài lần trước khi bạn nhận thấy chúng, nhưng nó là tất cả tốt. Trong tình huống đó, Kerr khuyến khích chúng tôi sửa đổi mọi thứ một chút. "Lấy áo sơ mi, ngâm chúng trong nước với một số loại điều trị vết như bột OxiClean. Ngâm chúng trong một vài giờ và giặt chúng như thường lệ, họ nên đi ra tìm kiếm tốt hơn đáng kể. Bạn sẽ bị sốc!" Nếu bạn có thể tìm thấy nó, OxiClean White Revive hoạt động như một phép lạ (nó đã khôi phục vỏ gối của Kerr để tìm kiếm thương hiệu mới). Bạn có muốn tìm hiểu quần áo bạn mặc được nhà máy sản xuất như thế nào không?

    0Google +0
     

Ủng hộ diễn đàn