3 Tại Sao chính để mua BĐS dịp cận Tết

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi thuy368, 27/1/21.

  1. thuy368

    thuy368 Mới đăng kí

    đi theo chuyên gia BĐS Đoàn Thiên Việt, cận Tết khi là thời gian vàng để mua BĐS Nhà Đất đầu tư. những NĐT nhưng vẫn miệt mài tìm mua thời điểm cận Tết. nếu mua đc Bất Động Sản rẻ hơn 20% thì qua Tết âm lịch hoàn toàn có thể chốt lời đc 25%, chính là khoản lời rất trọng điểm đối với việc dự án thời gian ngắn.

    Vị Chuyên Viên này còn có 3 Lý Do để mua BĐS vào dịp cận Tết. trước tiên, chi phí thấp hơn. Theo ông Việt, phần lớn Bất Động Sản Nhà Đất được chủ đẩy ra dịp này nhằm mục đích gom tiền khiến một việc khác cần thiết rộng. chẳng hạn như nhập hàng bán Tết, cần tiền bên xài Tết mang lại nhàn rỗi, hay trả nợ thời điểm cuối năm..

    thực tế, nhiều chủ BĐS này không riêng rao bán thời điểm cận Tết mà trong cả năm chúng ta đã hạ giá chỉ Bất Động Sản để xuất kho thu dòng tiền gấp. Càng cận Tết, chúng ta càng muốn bán Bất Động Sản khi có người trả giá bán mua, vì nếu khước từ thì tiềm năng ôm thêm ít nhất 1 tháng nữa qua Tết cũng không chắc bán đc, mà việc thì đang được cần tiền gấp.

    Cũng vì Lý Do này, các nhà Bất Động Sản sẽ gật đầu đồng ý rao hạ giá bớt đi đối với giá kì vọng, gật đầu đồng ý thương khối lượng giá thấp hơn.
    [​IMG]
    đọc thêm : http://bacmientayreal.vn/happy-home-ca-mau.html

    "Ở đây là vừa bị bẫy tâm lý, vừa bị sức ép tiền mặt, vừa buông tay đến nhẹ cái đầu...đây lại chính là khả năng mang lại nhà đầu tư được giá mềm", ông Việt san sẻ.

    Thứ hai, những lựa chọn. Vị chuyên gia này mang lại rằng, khi đi mua BĐS Nhà Đất, NĐT thường thích hay rất ưa thích BĐS Nhà Đất nào đấy, xuất hiện hành động trả giá bèo rồi nhưng sợ người khác mua mất với giá cao hơn hoặc mua nhanh rộng.

    tâm lý sợ không bán đc ở người bán thì Ngược lại tư tưởng sợ chưa mua đc ở nhà đầu tư. đặc biệt, NĐT thường xuất hiện tâm lý khi là giá đã hợp lý rồi nhưng vẫn muốn mua giá rẻ hơn một chút. trong nhiều ngày cận Tết, hiếm hoi người đi mua và lại có rất nhiều BĐS, thậm chí xuất hiện những BĐS Nhà Đất bán tháo, hạ giá bán, thì đây ví dụ khi là cơ hội để khách hàng có rất nhiều sự chọn, xuất hiện thời gian lựa chọn cũng như xuất hiện quyền khiến giá bán rộng.

    "Tôi không quá sợ mất cơ hội mua BĐS giá bán hời bởi vì tôi đang có không ít chọn gần giống trong khi tiền có giới hạn. và khi chạm mặt đúng người bán đang dần gấp thì tôi tha hồ nước mua được chi phí thấp hơn hẳn. Năm 2019 tôi mỗi mua được 1 BĐS hơn 20% so với giá rẻ của khu đó", NĐT này cho thấy.

    Thứ ba, thời gian công chứng dài. thông thường lúc mua bán thì 2 mặt sẽ công chứng ngay trong 1 tuần, 10 ngày khi là chấm dứt giấy tờ thủ tục.

    khi mua BĐS Nhà Đất các ngày cận Tết, khi càng gần Tết thì khẳng định phải ra Tết mới công chứng. một số chủ BĐS Nhà Đất cần tiền các thì muốn công chứng ngay cũng cần ưu đãi thêm, một số chủ khác thì chỉ cần chốt vấn đề giá và nhận cọc coi giống như đã bán nhằm truất nỗi ưu tư, sở hữu được 1 số tiền cọc không thiếu thốn xoay sở làm cho xong quá trình. vì vậy, chỉ đơn giản là đặt cọc là NĐT sẽ xem giống như có được BĐS đó, đương nhiên thủ tục cọc phải chắc chắn cũng như số tiền cọc đảm bảo cho việc tiếp tục giao dịch thanh toán.
    [​IMG]
    đi theo vị Chuyên Viên này, vào mua bán, món hời không chỉ mang đến từ việc giá tốt, mà nó còn đến từ những việc thanh toán dài hạn. hãy thử nghĩ xem, nếu ta cọc cũng như hẹn tầm 1-2-3 tháng sau đi công chứng, xuất hiện phải ta sẽ được hưởng có thêm món lời từ những việc đội giá của Bất Động Sản đó vào ngần ấy thời gian chưa đến số tiền đặt cọc hay không? như thế thì tỷ suất có lãi rõ ràng đã có nhiều hơn thế hẳn việc mua bán công chứng và giao dịch vào tuần rồi.

    trong thực tế, xuất hiện các NĐT thương thảo đc với người tiêu dùng tận 3 -4 tháng, thậm chí 1 năm mới mẻ đi công chứng. điều đó phụ thuộc thương thảo hợp lý giữa 2 mặt. dĩ nhiên, NĐT thường thích việc giao dịch thanh toán dài hạn, miễn giá chỉ BĐS mua vẫn xuất sắc như mong đợi.

    "Tôi vẫn đang được miệt mài tìm Bất Động Sản "thơm" để mua trước Tết. Mua được BĐS Nhà Đất chi phí rẻ hơn 20% thì qua đầu năm tôi bán xem giống như lời đc 25%, chính là khoản lời rất trọng điểm đối với việc dự án ngắn hạn", ông Việt khẳng định.

    bên cạnh đó, Theo ông Đoàn Thiên Việt mua Bất Động Sản cận Tết cũng là đang được nhằm bạn môi giới BĐS đón cái Tết "bánh chưng có thịt". thực tế, vô số quý vị môi giới gần như đã buông xuôi từ đầu tháng Chạp, một trong những khác đang được mất ánh sáng tại chặng đua 20 ngày hoặc 45 ngày không bán đc dịch vụ. vì vậy, việc tạo nên thanh toán giao dịch giao thương mua bán thời gian này bổ ích đến các bên, kích thích môi trường Bất Động Sản.
     
  2. thuanvda28

    thuanvda28 Mới đăng kí

    Bã hèm bia – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia đã cho thấy giá trị vô cùng lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…
    Bã hèm bia, là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.
    Hiện nay, Bã hèm bia thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.
    DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây. Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:
    Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303
    Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
    Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303


    Vận chuyển và thời gian giao hàng:
    - Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
    - Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.
    MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
    Protein/Đạm: 50%
    Xơ: 13%
    Ẩm: 12%
    Béo: 4%
    Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
    Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg



     

Ủng hộ diễn đàn