3 Tại Sao chính nhằm mua BĐS Nhà Đất dịp cận Tết

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 27/1/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    đi theo chuyên gia Bất Động Sản Nhà Đất Đoàn Thiên Việt, cận Tết là thời điểm vàng để mua Bất Động Sản đầu tư. những NĐT vẫn miệt mài tìm mua thời điểm cận Tết. nếu mua được BĐS giá thấp hơn 20% thì qua Tết âm lịch hoàn toàn có thể chốt lời được 25%, đó là khoản lời rất trọng điểm khái niệm việc dự án thời gian ngắn.

    Vị chuyên gia này có 3 Vì Sao nhằm mua BĐS trong dịp cận Tết. thứ nhất, giá giảm hơn. Theo ông Việt, không ít Bất Động Sản được chủ xuất kho dịp này nhằm gom tiền khiến một việc khác cần thiết rộng. ví dụ như nhập hàng bán Tết, cần tiền mặt xài Tết đến thanh nhàn, hay trả nợ thời điểm cuối năm..

    trong thực tế, những nhà BĐS này không chỉ rao bán thời gian cận Tết mà trong cả năm bọn họ đã hạ giá Bất Động Sản nhằm đẩy ra thu dòng tiền gấp. Càng cận Tết, chúng ta càng muốn bán BĐS Nhà Đất khi xuất hiện người trả giá mua, vì nếu từ chối thì khả năng ôm thêm ít nhất 1 tháng nữa qua Tết cũng chưa chắc bán được, mà việc thì đang được cần tiền gấp.

    Cũng vì Tại Sao này, những nhà Bất Động Sản sẽ đồng ý rao hạ giá chỉ bớt đi so với giá bán kì vọng, gật đầu thương lượng giá thấp hơn.
    [​IMG]
    xem thêm : http://bacmientayreal.vn/happy-home-ca-mau.html

    "Ở đây là vừa bị bẫy tư tưởng, vừa bị sức ép tiền bên, vừa buông tay đến nhẹ cái đầu...đây lại là một cơ hội mang đến người tiêu dùng đc giá chỉ mềm", ông Việt chia sẻ.

    Thứ hai, nhiều chọn. Vị chuyên gia này cho rằng, khi đi mua BĐS, NĐT thường thích hay rất ưa thích BĐS Nhà Đất nào đấy, có hành động trả giá bèo rồi nhưng sợ người khác mua mất với giá bán đắt hơn hoặc mua gọn rộng.

    tâm lý sợ không bán đc ở người bán thì trái lại tư tưởng sợ không mua đc ở quý khách. nổi bậc, NĐT thường có tâm lý khi là giá chỉ sẽ phù hợp rồi vẫn muốn mua chi phí thấp hơn một chút. vào những ngày cận Tết, hiếm hoi người đi mua và lại có nhiều BĐS Nhà Đất, thậm chí có những Bất Động Sản bán tháo, hạ giá bán, thì đây rõ ràng là cơ hội để khách hàng có tương đối nhiều sự chọn, xuất hiện thời điểm chọn cũng như có quyền khiến giá hơn.

    "Tôi không thực sự sợ mất khả năng mua Bất Động Sản Nhà Đất giá chỉ hời bởi vì tôi đang có không ít lựa chọn tương tự trong lúc tiền xuất hiện giới hạn. cũng như khi chạm chán đúng người bán đang dần gấp thì tôi tha hồ mua đc chi phí rẻ hơn hẳn. Năm 2019 tôi từng mua đc 1 BĐS hơn 20% đối với giá tốt của khu đó", NĐT này cho thấy.

    Thứ ba, thời gian công chứng dài. thông thường khi mua bán thì 2 bên sẽ công chứng ngay vào 1 tuần, 10 ngày là hoàn thành thủ tục.

    khi mua BĐS Nhà Đất những ngày cận Tết, khi càng ngay Tết thì khẳng định phải ra Tết còn mới công chứng. một vài nhà BĐS Nhà Đất cần tiền nhiều thì muốn công chứng gần cũng cần ưu đãi có thêm, một số chủ khác thì chỉ đơn giản là chốt thông tin giá chỉ và nhận cọc coi như sẽ bán để truất nỗi ưu phiền, chiếm lĩnh được 1 số tiền cọc rất đầy đủ xoay sở giải quyết các bước. thế cho nên, chỉ là đặt cọc là NĐT sẽ xem như có được Bất Động Sản đó, đương nhiên giấy tờ thủ tục cọc phải khẳng định cũng như số tiền cọc đảm bảo đến việc sẽ thanh toán giao dịch.
    [​IMG]
    theo vị chuyên gia này, vào mua bán, món hời không chỉ đến từ việc giá rẻ, mà nó còn mang đến từ việc giao dịch thanh toán dài hạn. thử nghĩ xem, nếu như ta cọc và hẹn khoảng 1-2-3 tháng sau đi công chứng, có phải ta đã thừa kế có thêm món lời từ các việc tăng giá của BĐS Nhà Đất đó trong ngần ấy thời gian chưa đến số tiền đặt cọc hay không? như thế thì tỷ suất đẻ lãi cụ thể sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa hẳn việc chọn mua bán công chứng cũng như giao dịch thanh toán vào tuần rồi.

    trong thực tế, có những NĐT thương thảo được cùng với người mua tận 3 -4 tháng, thậm chí một năm còn mới đi công chứng. điều này phụ thuộc vào thương thảo thích hợp giữa 2 mặt. đương nhiên, NĐT thường yêu thích việc giao dịch dài hạn, miễn giá bán Bất Động Sản Nhà Đất mua nhưng vẫn giỏi giống như mong đợi.

    "Tôi nhưng vẫn đang miệt mài tìm Bất Động Sản "thơm" nhằm mua trước Tết. Mua được BĐS Nhà Đất giá rẻ hơn 20% thì qua đầu năm tôi bán xem như lời được 25%, chính là khoản lời rất quan trọng đối với việc dự án ngắn hạn", ông Việt nhấn mạnh.

    bên cạnh đó, Theo ông Đoàn Thiên Việt mua BĐS cận Tết cũng là đang giúp bạn môi giới Bất Động Sản đón cái Tết "bánh chưng xuất hiện thịt". thực tế, rất nhiều quý vị môi giới gần giống như đã buông xuôi từ vào đầu tháng Chạp, một trong những khác đang mất ánh sáng tại chặng đua 20 ngày hoặc 45 ngày không bán được sản phẩm. vì thế, việc tạo ra giao dịch thanh toán giao thương mua bán thời gian này hữu dụng mang đến nhiều bên, kích ưa thích thị trường BĐS.
     

Ủng hộ diễn đàn