3 xu hướng áo phông đồng phục hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi Đồng phục TakeUni, 1/6/21.

  1. Đồng phục TakeUni

    Đồng phục TakeUni Mới đăng kí

    Đồng phục áo phông chính là xu hướng áo đồng phục công ty hiện nay. Đơn giản và nổi bật, thời trang và tiện ích đó chính là những điểm nổi bật làm nên xu hướng của áo phông đồng phục.

    [​IMG]



    Tuy nhiên với mẫu áo này, khi kết hợp màu sắc, kiểu dáng sẽ tạo ra xu hướng áo phông mới phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, công ty. Cùng TakeUni tham khảo một số mẫu áo trở thành xu hướng áo phông hiện nay nhé.


    1. Đồng phục áo phông trơn in logo doanh nghiệp, công ty.

    Đây là mẫu áo được nhiều công ty lựa chọn làm đồng phục bởi sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màu sắc áo kết hợp phù hợp với hình ảnh logo doanh nghiệp, góp phần làm nổi bật hình ảnh logo.

    [​IMG]

    2. Đồng phục áo phông phối màu cổ áo, tay bo.

    [​IMG]
    Các chi tiết đắt giá của chiếc áo phông là cổ áo và tay bo lại càng được nhất mạnh khi được phối kết hợp với màu sắc logo doanh nghiệp. Sự kết hợp này không chỉ mang tính đồng bộ và còn tạo nên sự khác biệt cho chiếc áo đồng phục.


    3. Đồng phục áo phông phối nhiều mảng màu.

    Không đơn giản chỉ một màu mới làm nổi bật hình ảnh logo doanh nghiệp, mà khi chiếc áo kết hợp nhiều mảng màu sẽ mang đến tính sinh động, nổi bật cho chiếc áo. Thông thường, các mảng màu sẽ được phân chia theo phần cánh tay và thân áo. Một chiếc áo chỉ nên phối 2-3 mảng màu để không bị rối mắt.
    [​IMG]

    Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng phục áo phông tại TakeUni để lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. TakeUni cam kết đem lại những bộ đồng phục chất lượng, nổi bật và khác biệt cho từng khách hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn