388bet tiết lộ 3 điều lớn nhất mà Cavani sẽ mang lại cho MU

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Một tiền đạo cắm thực thụ

    Trước khi Cavani cập bến sân Old Trafford, MU có 4 tiền đạo trong đội hình, đó là: Martial, Rashford, Greenwood cùng với Ighalo. Tuy nhiên, không một ai có thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như các fan hâm mộ cảm thấy yên tâm về vai trò của tiền đạo cắm.

    Xem thêm: soi keo

    Kĩ năng làm tường, sự nhạy bén trong khả năng đánh hơi bàn thắng hay việc làm “chim mồi” thu hút hàng thủ đối phương, mở ra cơ hội cho các đồng đội hoặc đơn giản là người mang về 2 bàn thắng sau khoảng 10 cú sút – đó là điều mà cả 4 cái tên nói trên đều không làm được.

    [​IMG]

    MU sẽ có một tiền đạo cắm thực thụ sau khi Cavani cập bến CLB

    Dù vậy, với sự có mặt của Cavani, MU sẽ giải quyết được vấn đề ấy. Cầu thủ người Uruguay từ Napoli tới PSG luôn thi đấu trong vai trò một tiền đạo trung tâm. Chính điều đó giúp cho ngôi sao 33 tuổi sở hữu những kĩ năng thuần thục của cầu thủ chơi tại đây.

    [​IMG]
    Cavani đối mặt với thách thức “lời nguyền” số 7 tại MU
    Cập bến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Edinson Cavani được MU trao chiếc áo số 7 huyền thoại. Tuy nhiên, đây sẽ là thách thức không nhỏ đối với tiền đạo người Uruquay.

    Bên cạnh khả năng tác chiến độc lập, Cavani cũng còn rất xuất sắc ở khả năng làm tường hay chim mồi. Có Cavani, MU sẽ có một tiền đạo cắm thực thụ, người sẽ giúp những Martial, Rashford hay Greenwood có nhiều khoảng trống hơn hay đơn giản là biết chuyển hóa các cơ hội nguy hiểm thành bàn thắng.

    Bàn thắng

    Một điều quan trọng khác mà Cavani mang lại cho MU chính là bàn thắng. Trong suốt sự nghiệp của cầu thủ này, Cavani đã ghi tổng cộng 353 bàn sau 586 lần ra sân. Đó rõ ràng là con số vô cùng ấn tượng với người chơi cao nhất trên hàng tấn công.

    Trong 7 năm khoác áo PSG, chân sút người Uruguay cũng có cho mình 200 pha lập công, một kỷ lục tại CLB. Chừng ấy đủ để nói lên đẳng cấp của Cavani và khả năng săn bàn tài tình mà tiền đạo 33 tuổi đang sở hữu.

    [​IMG]

    Cavani sẽ mang tới những bàn thắng cho MU

    [​IMG]
    Đánh giá các tiền đạo Nam Mỹ ở MU trước Edinson Cavani
    Trước khi Edinson Cavani đến sân Old Trafford, đã có nhiều cầu thủ tấn công người Nam Mỹ thi đấu cho CLB này và có những kết cục rất khác biệt.

    Có Cavani, MU sẽ giải quyết được khâu quan trọng nhất, đó là ghi bàn. Một họng pháo hạng nặng trên hàng công Quỷ đỏ,

    Kinh nghiệm

    Đã kinh qua cả Serie A lẫn Ligue 1 và cùng nhiều giải đấu khác cấp CLB cùng với tuyển quốc gia nên kinh nghiệm thi đấu là điều mà Cavani có thừa. Ở tuổi 33, chân sút ấy sẽ mang những điều đó tới với xứ sương mù.
     

Ủng hộ diễn đàn