388bet tiết lộ 3 điều Ten Hag cần làm đúng để thắng Man City

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Manchester United đang có cơ hội giành cúp bạc tiếp theo, và có một số quyết định quan trọng mà Erik ten Hag phải đưa ra.

    Lần cuối cùng Erik ten Hag chơi một trận chung kết, ông đã đưa ra những quyết định đúng đắn và dẫn dắt đội bóng của mình đến vinh quang tại FA Cup. Chiến thắng trước Man City hồi tháng 5 đã tạo nên sự phấn khích lớn đối với người hâm mộ, nhất là khi nhìn lại màn trình diễn chênh lệch giữa hai đội trong suốt mùa giải.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Danh hiệu đó có thể đã đóng góp một phần vào việc Ten Hag giữ được công việc của mình và cũng thu hút nhiều người hâm mộ trở lại với đội bóng của ông. Nhưng để có thể tiếp tục thắng Manchester City, Man United sẽ phải đạt phong độ cao nhất và tốt hơn nhiều so với trận thua trước Liverpool trên đất Mỹ. Dưới đây là 3 quyết định quan trọng mà Ten Hag sẽ phải đưa ra để giành chiến thắng trong trận đấu tại Wembley.


    Giữ Amad Diallo trong đội hình xuất phát

    Cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn tiền mùa giải là Amad Diallo, anh đã ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp và liên tục thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, điều này xảy ra khi Alejandro Garnacho đang đi nghỉ, có khả năng cầu thủ người Argentina được đưa thẳng trở lại đội hình xuất phát.

    Tuy nhiên, đây sẽ là một sai lầm vì cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải được ủng hộ và khen thưởng vì phong độ của mình, trong khi Garnacho chỉ mới quay lại tập luyện được vài ngày. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ là một lựa chọn sáng giá từ băng ghế dự bị, nhưng Amad phải được ra sân ngay từ đầu.

    Joshua Zirkzee không nên ra sân ngay từ đầu


    Trên hàng công, Joshua Zirkzee đang mong đợi trận ra mắt, nhưng trận đấu đó nên được lùi lại, không phải ngay trận tranh cúp đầu tiên của mùa giải. Trong suốt giai đoạn tiền mùa giải, Jadon Sancho đã âm thầm gây ấn tượng và những lần ra sân đó có thể thuyết phục Ten Hag cho tiền đạo này ra sân ngay từ đầu.

    Sancho sẽ phù hợp hơn với vị trí dẫn đầu trên hàng tiền đạo, biết cách chơi theo chiến thuật và có nhiều động lực để chứng minh bản thân.

    Trong tương lai, Zirkzee nên được ra sân ngay từ đầu, nhưng trước Man City, sẽ là thông minh hơn khi chọn Sancho.

    Có nên mạo hiểm với bất kỳ cầu thủ nào?

    Trước trận đấu này, Man United có một danh sách chấn thương đáng kể - và mặc dù Harry Maguire có tên trong đội hình đến London - anh đang không thể đạt thể lực 100%. Việc cho Maguire ra sân thay vì Jonny Evans sẽ giúp đội có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn, nhưng điều này có thể phải trả giá bằng việc mất Maguire một lần nữa.

    Ngoài những cầu thủ bị thương, còn có những cầu thủ như Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo chưa tập luyện trở lại quá lâu, việc tung vào sâm những cầu thủ chưa hoàn toàn lấy lại cảm giác bóng có thể sẽ trở thành một rủi ro.
     

Ủng hộ diễn đàn