388bet tiết lộ 4 cầu thủ giúp Solskjaer giải quyết trận MU - Newcastle

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trước thềm cuộc đối đầu với Newcastle ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, MU đang rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Anthony Martial chắc chắn vắng mặt vì nhận thẻ đỏ ở vòng trước với Tottenham, trong khi Edinson Cavani vẫn đang trong thời gian tự cách ly khi đặt chân tới Anh.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Thậm chí, MU còn đứng trước nguy cơ mất cùng lúc Paul Pogba và Bruno Fernandes vì quy định cách ly nghiêm ngặt của chính phủ Anh. Cả 2 đều có tiếp xúc với Cristiano Ronaldo - cầu thủ vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nếu không thể đàm phán với các cơ quan liên quan, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Pogba lẫn Fernandes ở những trận đấu sắp tới.

    Trong bối cảnh đó, HLV Solskjaer có thể đặt niềm tin vào 4 cầu thủ để giải quyết trận đấu với Newcastle. MU đã thua 2 và chỉ thắng 1 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay và chắc chắn, đội chủ sân Old Trafford không được phép "xảy chân" trước Chích chòe.

    1. Mason Greenwood

    Những lùm xùm bên ngoài sân cỏ khiến Greenwood không có được cảm giác bóng cũng như trạng thái tâm lý tốt nhất ở giai đoạn đầu mùa giải. Ngôi sao trẻ mới chỉ được đá chính 2 trận gặp Brighton và Tottenham ở Ngoại hạng Anh song không thể hiện được quá nhiều. Bàn thắng duy nhất Greenwood ghi được cho MU đến thời điểm này là pha lập công vào lưới đội bóng hạng dưới Luton Town ở Cúp Liên đoàn Anh.

    [​IMG]Greenwood nên được trao cơ hội đá trung phong tại MU

    Song việc cả Martial lẫn Cavani đều không thể ra sân trước Newcastle, Ighalo tuột dốc không phanh sẽ là cơ hội để Greenwood tìm lại phong độ. Kể từ khi được đôn lên đội 1 của MU, Greenwood rất ít khi được HLV Solskjaer sử dụng ở vị trí trung phong của Quỷ đỏ.

    Do đó, ở cuộc đối đầu với Newcastle, chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn có thể để Greenwood chơi cao nhất trên hàng công, Marcus Rashford lẫn Daniel James chơi dạt 2 bên cánh. Khả năng dứt điểm của cầu thủ 18 tuổi là điều không phải bàn cãi, chỉ cần có sự hậu thuẫn từ các đồng đội chơi phía sau. Đôi khi, Greenwood cũng có thể xâm nhập vào vòng cấm nhờ kĩ thuật khéo léo của mình.

    [​IMG]
    MU hết cơ hội chiêu mộ Sancho vào TTCN mùa đông
    Theo thông tin từ tờ BILD, ban lãnh đạo của Borussia Dortmund đã quyết định sẽ giữ chân Jadon Sancho ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay.

    2. Donny Van de Beek

    Dù vẫn đang đóng vai "kép phụ" tại sân Old Trafford song với những gì đã thể hiện cho tới lúc này, Van de Beek được xem là phương án khả thi nhất nơi hàng tiền vệ của MU trong tương lai. Trong trường hợp Pogba và Fernandes buộc phải vắng mặt vì cách ly, chắc chắn Van de Beek sẽ chiếm suất đá chính trong đội hình của MU gặp Newcastle.

    [​IMG]Van de Beek sẽ có cơ hội thể hiện bản thân

    Nếu không, xét về phong độ ở thời điểm này, Pogba cũng tỏ ra lép vế so với cựu ngôi sao của Ajax. Thể lực của tiền vệ người Pháp bị bào mòn nghiêm trọng do mật độ thi đấu quá dày từ mùa giải trước, cộng thêm thời gian bị nhiễm Covid-19 khiến Pogba chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất.

    Không chỉ chơi tốt khu trung tuyến, sự xuất hiện của Van de Beek còn giúp tăng tỉ lệ ghi bàn của MU, khi tiền vệ 23 tuổi ưa thích việc xộc thẳng vào vòng cấm đối phương.

    3. Fred

    Cùng với Pogba và Fernandes, Matic là lựa chọn ưa thích của HLV Solskjaer ở bộ ba hàng tiền vệ. Điều này đồng nghĩa với việc Fred và Scott McTominay không có nhiều cơ hội thể hiện và chỉ được ra sân ở những trận đấu cúp.
     

Ủng hộ diễn đàn