388bet tiết lộ Arsenal bất ổn lực lượng, Martial bị tấn công trên MXH

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/6/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Arsenal chưa thể đón Tierney và Partey trở lại, Martial bị phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 15/02.

    Lukaku chạm mốc 300 bàn thắng
    Romelu Lukaku vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Lazio rạng sáng nay, đưa Inter Milan vươn lên dẫn đầu BXH Serie A.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Hơn một thập kỷ sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Zulte Waregem vào tháng 8/2009, tiền đạo người Bỉ hiện đã chọm mốc 300 bàn thắng.

    Sau thời gian thi đấu kém hiệu quả ở Man Utd, Lukaku gia nhập Inter vào năm 2019 và từ đó đã phát triển mạnh mẽ. Anh ghi được tổng cộng 56 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân San Siro.

    Tierney và Partey vẫn chưa thể trở lại
    Mikel Arteta đã xác nhận rất ít khả năng Kieran Tierney và Thomas Partey có thể trở lại trong trận gặp Benfica ở Europa League.

    "Hai cầu thủ này cùng góp mặt có lẽ khó xảy ra, nhưng tôi cũng không rõ. Người ổn hơn là Kiieran. Trong vài ngày tới, có thể cậu ấy sẽ tham gia tập luyện cùng đội một chút. Nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ tiến triển thế nào sau đó".

    Tierney vắng mặt từ đầu tháng Một tới nay và đã bỏ lỡ 6 trận đấu của Pháo thủ. Còn Partey gặp chấn thương gân khoeo trong cuộc chạm trán Aston Villa và đã vắng mặt trong trận thắng Leeds vừa qua.

    Anthony Martial lại bị tấn công trên MXH
    Sau trận hòa 1-1 của Man Utd trước West Brom, Anthony Martial một lần nữa nhận rất nhiều bình luận phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân. Những người này dùng biểu tượng chế nhạo và buông những lời xúc phạm trên Instagram của cầu thủ này.

    Đây là lần thứ 2 Martial bị tấn công trên mạng xã hội. Trước đó, sau trận thua 1-2 trước Sheffield, anh cũng trở thành tâm điểm của những lời lăng mạ, kỳ thị chủng tộc.

    Không chỉ Martial, Reece James và Antonio Rudiger của Chelsea và Romaine Sawyers của West Brom cũng trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

    Theo Daily Mail, các CLB Ngoại hạng Anh đã kêu gọi Twitter và Facebook kiểm soát việc xác minh và tạo tài khoản ẩn danh, nhưng yêu cầu này đã bị từ chối.

    HLV Solskjaer bảo vệ học trò
    Anthony Martial có tên trong đội hình xuất phát trận hòa 1-1 trước West Brom, tuy nhiên anh đã bị thay ra ở phút thứ 66 để nhường chỗ cho Greenwood.

    Tiền đạo 25 tuổi đã có 7 bàn thắng sau 29 lần ra sân cho MU mùa này. Phong độ của anh có phần sa sút khi mùa trước anh đã ghi được tổng cộng 23 bàn.

    Khi được hỏi rằng có lo lắng về màn trình diễn của Martial không, HLV Solskjaer trả lời:

    "Tôi không lo, tôi biết Anthony đang cố gắng chăm chỉ để tìm lại chính mình. Thái độ của cậu ấy rất tốt. Martial là một cầu thủ đẳng cấp, đó là điều sẽ không thay đổi"
     

Ủng hộ diễn đàn