388bet tiết lộ Arsenal đón thêm tân binh, cựu sao MU bị CLB tuổi thơ sa thải

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 4/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Arsenal chính thức đón tân binh Gabriel Magalhaes:

    Đội bóng thành London Arsenal chính thức đón tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đó chính là hậu vệ Gabriel Magalhaes đến từ CLB Lille với giá 27 triệu bảng.

    Hiện tại chi tiết bản hợp đồng của hậu vệ người Brazil vẫn chưa được công bố, thông tin ban đầu cho biết hậu vệ này sẽ khoác chiếc áo số 6 của Pháo thủ mùa bóng tới và sẽ là một nhân tố quan trọng ở hàng hậu vệ của Pháo thủ.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    [​IMG]

    Magalhaes đã là người của Pháo thủ

    Trước Magalhaes, Pháo thủ cũng đã đón chào một thành viên mới bổ sung cho hàng phòng ngự đó là hậu vệ William Saliba.

    PSG khởi động thương vụ Hector Bellerin:

    Sau khi đã đón thêm một tân binh ở hàng thủ, Arsenal đang có thể sẽ bán đi một trụ cột đó là hậu vệ người Tây Ban Nha – Hector Bellerin.

    [​IMG]

    PSG đang thể hiện sự quan tâm đến Hector Bellerin

    PSG đang là đội bóng quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này và đã có những cuộc đàm phán giữa hai đội bóng về trường hợp của Bellerin. Mức giá được đưa ra cho cầu thủ của Aresnal rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh và nếu cần tích thêm nguồn tài chính để mua sắm, Arsenal có thể sẽ đồng ý cho Bellerin ra đi trong mùa hè này.

    Cựu sao MU bị sa thải chỉ sau 11 trận đấu nắm quyền:

    Tiền đạo từng có thời gian thi đấu cho MU – Diego Forlan đã bị đội bóng tại quê nhà Uruguay – Penarol sa thải chỉ sau 11 trận đấu nắm quyền ở vị trí HLV trưởng do thành tích bết bát của CLB.

    [​IMG]
    CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Magalhaes
    Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng các CĐV của Arsenal cũng đón chào hậu vệ trẻ người Brazil – Gabriel Magalhaes khoác lên mình chiếc áo của Pháo thủ.

    Sau 11 trận đã làm việc cùng với Penarol kể từ tháng 12 năm ngoái, Forlan chỉ có được 4 chiến thắng hòa 3 và để thua 4 trận. Để thay thế cho Forlan, đội bóng này cũng đã gọi trở lại HLV Mario Saralegui để đảm nhận vị trí thuyền trưởng.
     

Ủng hộ diễn đàn