388bet tiết lộ Cái kết tồi tệ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè của M.U

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ban lãnh đạo Manchester United đang gặp khó trong việc đẩy đi những cái tên không cần thiết để đưa về thêm tân binh.

    Với sự năng nổ của INEOS, Manchester United đã có khởi đầu đầy hứa hẹn khi đem về liên tiếp hai tân binh chất lượng là Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên im ắng trong những tuần gần đây khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” ngày càng mường tượng đến một cái kết tồi tệ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Xem thêm: ca cuoc the thao


    Đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng khoảng 88,5 triệu bảng để ký hợp đồng với hai tân binh. Ở chiều ngược lại, họ thu về gần 50 triệu nhờ chia tay 4 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Dẫu vậy, Erik ten Hag vẫn muốn có thêm một trung vệ, một hậu vệ phải và một tiền vệ trung tâm trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

    Nếu nhìn vào tình hình hiện tại, dường như sẽ có rất ít cơ hội để vị chiến lược gia người Hà Lan đạt được điều mình muốn trừ khi một sự thay đổi lớn xảy ra. Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay, là hai cái tên chủ chốt giúp Manchester United tiếp tục chi tiêu nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại.

    West Ham United đã theo đuổi hậu vệ 26 tuổi suốt khoảng thời gian dài. Mức phí chuyển nhượng mà “The Hammers” đặt lên bàn đàm phán tương đối hợp lý, nhưng yêu cầu về khoản tiền đền bù của “Quỷ đỏ” trở thành điểm bất đồng khiến anh nhất định không rời Old Trafford.

    Trường hợp của Scott McTominay có đôi chút khác biệt, Fulham đã đưa ra hai lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tuyển thủ Scotland, tuy nhiên, 20 triệu bảng của đội bóng thành London không đủ sức thuyết phục với đội chủ sân Old Trafford. INEOS tin rằng anh xứng đáng nhiều hơn thế.

    Victor Lindelof, Casemiro, Christian Eriksen và Jadon Sancho cũng nằm trong số những cầu thủ có thể rời câu lạc bộ. Nhưng vấn đề là, không có bất cứ sự quan tâm cụ thể nào dành cho họ hơn một tháng qua. Đây là điều mà chính giới chủ Manchester United cũng cảm thấy đôi chút bất ngờ.

    Nếu “Quỷ đỏ” không thể huy động thêm tiền thông qua việc bán đi những người thừa, cơ hội để họ đưa về thêm vài bản hợp đồng chất lượng là tương đối khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford đang phải trả giá cho một thập kỷ quản lý tài chính yếu kém từ bộ sậu cũ của nhà Glazer.

    Việc không thể tìm ra lối thoát cho bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay có thể khiến đội hình của Erik ten Hag mỏng hơn mùa giải trước, điều này sẽ đem đến mối lo ngại đáng kể nếu nhìn vào 66 ca chấn thương mà họ phải trải qua ở mùa giải vừa qua.
     

Ủng hộ diễn đàn