388bet tiết lộ Chelsea âm mưu “hái măng non” tại Dortmund

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 20/5/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo tờ Bild của Đức, để chuẩn bị tốt nhất cho lịch thi đấu ngoại hạng anh, Chelsea đang tính kế chiêu mộ trung vệ tuổi teen Nnamdi Collins của Dortmund.

    Sao mai sinh năm 2004 này chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của Dortmund và hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Trong thời gian qua, đội bóng nước Đức đã đẩy mạnh đàm phán gia hạn hợp đồng song cầu thủ người Đức chưa đồng ý.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    Chelsea dự kiến sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 2 triệu euro cho Collins. Được biết Đội bóng thành London đã âm thầm theo dõi Collins suốt 3 năm qua. Ngoài The Blues thì Man City cũng dành sự chú ý cho đội trưởng U16 Đức.

    [​IMG]

    Mane bất mãn, Real Madrid mừng thầm

    Theo France Football, Sadio Mane đã không bày tỏ sự không hài lòng với HLV Jurgen Klopp sau khi ông thầy người Đức công khai ủng hộ đồng đội Van Dijk giành Quả bóng Vàng. Mặc dù có kqbd wap ấn tượng nhưng cầu thủ người Senegal chỉ đứng thứ 4 trong cuộc bầu chọn QBV 2019 sau Messi, Van Dijk và Ronaldo.

    Real Madrid được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền trị giá 150 triệu bảng cho Mane sau khi HLV Zidane đưa cầu thủ người Senegal lên đầu danh sách mong muốn vào mùa hè này.

    Jorginho ở lại Chelsea
    Đại diện của Jorginho, Joao Santos, cho biết tiền vệ 28 tuổi cảm thấy thoải mái ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với The Blues.

    Vẫn theo ông này, Juventus không hề liên hệ với ông và cũng không có CLB nào liên hệ với ông cho tới lúc này để hỏi về khả năng chuyển nhượng Jorginho.

    Trước đó, có một số nguồn tin nói rằng Juve quan tâm tới Jorginho và tiền vệ người Italy có thể tái hợp với ông Sarri ở Turin. Maurizio Sarri đã sử dụng Jorginho khá thành công ở Chelsea nên xuất hiện tin đồn Juve muốn đưa anh trở lại Serie A.

    Nhưng với tuyên bố của Joao Santos, tương lai của Jorginho có lẽ vẫn nằm ở Stamford Bridge.
     

Ủng hộ diễn đàn