388bet tiết lộ Derby County vs Hull, 22h00 ngày 18/1 – Championship

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 3/4/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Derby County đang rất nỗ lực để cải thiện được phong độ thi đấu của mình sau chuỗi ngày đầy khó khăn. Họ thể hiện màn trình diễn lột xác từ hàng tấn công cho đến phòng ngự.

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Sự tiến bộ của Derby County được chứng mình bằng thành tích đối đầu của đội bóng này trong thời gian đã qua. Họ đã bất bại trong 5 trận gần nhất, và con số đó giúp cho thầy trò ông Cocu leo lên được vị trí thứ 17 trên BXH tỷ lệ kèo.

    Màn trình diễn của Derby County trong thời gian qua thực sự đem đến nhiều niềm hy vọng, đặc biệt là ở trận cầu tới chạm mặt với Hull City. Tuy nhiên, đây là đối thủ không dễ gì để có thể khuất phục.

    [​IMG]

    Bản thân Hull City cũng đang có phong độ không hề thua kém so với Derby County. Thậm chí, đội bóng này còn chơi tốt trong những trận đấu phải làm khách. Bằng chứng là chuỗi 4 trận đấu bất bại liên tiếp của thầy trò ông McCann gần đây.

    Trước đó, Hull City cũng không ít lần làm khó những đội bóng lớn ngay trên sân khách. Trận đấu họ đánh bại Fulham hay cầm hòa Middlesbrough trong tháng 11/2019 là ví dụ điển hình hơn cả.

    Với những gì đang có trong tay, rõ ràng Hull sẽ là thách thức không hề nhỏ dành đến cho Derby County. 1 điểm là đủ để các vị khách thắng kèo, và điều đó hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò ông McCann.
     

Ủng hộ diễn đàn