388bet tiết lộ Ed Woodward bật đèn xanh, MU chuẩn bị nổ “bom tấn kép

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    MU đã khép lại mùa giải 2019-2020 mà không có bất kì một danh hiệu nào dù góp mặt trong 3 trận bán kết. Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp Quỷ đỏ chịu cảnh tay trắng, quãng thời gian “khô hạn” dài nhất kể từ năm 1989.

    Do đó, ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, MU buộc phải mua sắm để nâng cấp đội hình, trước khi nghĩ đến việc cạnh tranh danh hiệu với các đội bóng khác. Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU song việc đàm phán chiêu mộ tài năng trẻ này đang rơi vào bế tắc, khi phía Dortmund yêu cầu mức giá lên đến 108 triệu bảng.

    Xem thêm: ca do the thao

    [​IMG]MU gặp khó khi chiêu mộ Sancho

    Chưa thể mua được Sancho, MU sẽ chuyển hướng sang những cái tên tiềm năng khác mà có giá mềm hơn. Theo nguồn tin từ báo giới Italia, phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward vừa bật đèn xanh để Quỷ đỏ kích hoạt “bom tấn kép” trị giá 72 triệu bảng.

    [​IMG]
    Bruno Fernandes tiêm “doping tinh thần” MU trước mùa giải mới
    Tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ sự lạc quan cho chặng đường phía trước cùng MU và đặt mục tiêu giành danh hiệu với Quỷ Đỏ ở mùa giải mới.

    Cụ thể, cây viết Gianluca Di Mario tiết lộ, MU sẵn sàng chi 72 triệu bảng để đem về cùng lúc bộ đôi đang thi đấu cho Juventus, Douglas Costa và Alex Sandro. Bộ đôi người Brazil được cho là phù hợp với những gì nửa đỏ thành Manchester đang còn thiếu.

    Với Costa, cầu thủ chạy cánh này có thể tạo ra sự đột phá bên cánh phải bằng tốc độ và kĩ thuật cá nhân. Khả năng tạt bóng cùng sự liên kết với các cầu thủ trên hàng công cũng là một điểm mạnh của Costa. Trong khi đó, Daniel James - người đang trấn giữ vị trí này ở MU, lại chỉ có mỗi tốc độ và không thể hiện được nhiều ở mùa giải vừa qua.

    [​IMG]
    Vượt mặt MU, Arsenal sở hữu tân binh 22 triệu bảng Anh
    Nguồn tin từ báo giới Anh khẳng định, Arsenal đã đánh bại MU trong thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Gabriel Magalhaes từ Lille. Cầu thủ này sẽ trở thành tân binh thứ 2 ở kì chuyển nhượng mùa hè của Arsenal.

    [​IMG]Bộ đôi Juventus nằm trong tầm ngắm của MU

    Ở cánh đối diện, HLV Ole Solskjaer cũng đau đầu vì sự thiếu hụt lực lượng. Hậu vệ trái số 1 Luke Shaw gặp chấn thương là một trong những nguyên nhân khiến MU gặp rất nhiều khó khăn, bởi Brandon Williams còn quá non kinh nghiệm và thường xuyên bị qua mặt. Do đó, Sandro sẽ là phương án dự phòng khả dĩ mỗi khi Shaw vắng mặt.

    Juventus tỏ ra không quá mặn mà trong việc giữ chân Costa khi tiền vệ này đã bước sang tuổi 29, song Sandro vẫn đang là trụ cột của đội bóng nước Ý. Vì vậy, khả năng để MU sở hữu cùng lúc cả 2 cầu thủ này không quá cao.
     

Ủng hộ diễn đàn