388bet tiết lộ Giám đốc PSG ví von tài năng của công thần với Ronaldo & Messi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 3/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô Paris có niềm tin rất lớn vào hai ngôi sao mình đang sở hữu.
    Sau mùa giải 2019/20 thành công với việc lọt vào trận chung kết Champions League, thượng tầng của PSG đã dành những lời có cánh cho các cầu thủ trên hàng công.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Chia sẻ với báo giới, Giám đốc Leonardo tin rằng Neymar và Kylian Mbappe có tài năng giống như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


    Bộ đôi kể trên là những nhân tố chính giúp Les Parisiens giành cú "ăn 3" ở Pháp và vào tới trận chung kết cúp C1. Mbappe ghi 30 bàn tính trên mọi mặt trận, đồng thời cũng là Vua phá lưới tại Ligue 1 với 18 pha lập công.

    Trong khi đó, Neymar cũng có 19 bàn thắng sau 27 trận thi đấu dù từng ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương. Cả hai đều là những nhân vật tài năng và được đánh giá cao chỉ sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.


    Chia sẻ trên Canal+, Giám đốc Leonardo của PSG cho biết:

    "Chúng tôi phải tiếp tục với họ. Mọi thứ đều cần phải rõ ràng. Để có hai cầu thủ như vậy trong đội hình là điều rất quan trọng."

    "Chúng tôi đang sở hữu hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau Messi và Ronaldo."


    Ngoài ra, ban lãnh đạo của PSG xác nhận đội bóng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào huấn luyện viên Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức suýt nữa đã cùng Les Parisiens làm nên lịch sử, tuy nhiên cuối cùng đã để thua đội bóng quê hương Bayern Munich ở trận chung kết Champions League.
     

Ủng hộ diễn đàn