388bet tiết lộ Giúp đỡ CLB, cầu thủ Roma chấp nhận cắt giảm 4 tháng lương

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Để giúp đội bóng vượt qua hoàn cảnh khó khăn trong mùa COVID-19, các cầu thủ Roma đồng ý không nhận lương trong giai đoạn này.
    Mới đây, các cầu thủ đội một AS Roma cùng toàn bộ thành viên ban huấn luyện đã đồng ý không nhận lương trong vòng 4 tháng để khắc phục khó khăn về tài chính trong mùa dịch COVID-19.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Ngoài ra, những ngôi sao của đội bóng thủ đô Italia cũng sẽ hỗ trợ để giúp nhân viên CLB được nhận đầy đủ khoản thù lao trong thời gian này.

    Kể từ đầu tháng Ba vừa qua, Serie A đã bị hoãn khi Italia trở thành tâm dịch COVID-19 lớn nhất châu Âu. Vì điều này, Giallorossi chưa thể ra sân trong bất cứ trận đấu chính thức nào kể từ ngày 1/3.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League


    Phát biểu về thỏa thuận cắt giảm chi tiêu vừa thống nhất, Giám đốc điều hành Roma - ông Guido Fienga cho biết: "Chúng ta luôn cần nói về sự đoàn kết tại Roma. Các cầu thủ cùng toàn bộ ban huấn luyện đã cho thấy họ đang cùng nhau nỗ lực để giúp vượt qua khó khăn thế nào."

    "Edin Dzeko, cùng các đồng đội và cả HLV Paulo Fonseca là tấm gương, thể hiện rằng họ hiểu đội bóng đang cần những điều gì. Chúng tôi muốn cảm ơn họ vì những hành động tuyệt vời, hướng đến tất cả những người đang làm việc cho CLB."

    Trong những tuần qua, BTC Serie A đang liên tục bàn thảo các kế hoạch đưa giải đấu trở lại. Cách đây không lâu, một số phương án cho phép cầu thủ được trở lại tập luyện theo hình thức tập trung kể từ ngày 4/5 cũng được xem xét.
     

Ủng hộ diễn đàn