388bet tiết lộ Griezmann bất ngờ nhận cảnh báo về tương lai tại ĐT Pháp

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 20/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    HLV Deschamps khẳng định không nghi ngờ gì về đẳng cấp của Griezmann. Tuy nhiên, nhà cầm quân này vẫn đưa ra lời cảnh tỉnh cho chân sút của Barca.

    Xem thêm: ty le keo malaysia

    Mới đây, HLV Didier Deschamps đã khẳng định rằng, sẽ không thể đảm bảo suất đá chính cho tiền đạo Antoine Griezmann trong màu áo ĐT Pháp, bất chấp việc anh có sở hữu những thành tích ấn tượng trong quá khứ.

    Cựu sao Atletico Madrid từng giành hai danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất tại Euro 2016, và giúp Những chú gà trống Gô-loa vô địch World Cup 2018 sau đó hai năm. Nhưng ở tuổi 29, dường như Griezmann đang có dấu hiệu xuống dốc.

    Kể từ khi gia nhập Barcelona vào mùa Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1991 chưa thể tìm lại phong độ xuất sắc nhất. Tại ĐTQG, tiền đạo này cũng không còn duy trì được những màn trình diễn quá ổn định.


    Chính vì vậy, vị trí của anh trong màu áo Les Bleus cũng bị lung lay dữ dội. Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Croatia tại lượt trận thứ 4 UEFA Nations League, HLV Deschamps lên tiếng cảnh tỉnh chân sút thuộc biên chế Barcelona:

    "Tôi biết mọi người nhìn nhận việc Griezmann thi đấu không tốt ở trận vừa qua, nhưng hãy nhìn những thống kê của cậu ấy: 81 lần ra sân, ghi được 32 bàn thắng và sở hữu 21 kiến tạo."

    "Chừng đó là đủ để khẳng định cầu thủ này có được đẳng cấp ra sao."

    "Tuy nhiên, điều này không đảm bảo bất cứ thứ gì cho cậu ấy, cũng như một vài cái tên khác - những người hoàn toàn có thể hay hơn trong trận gặp Bồ Đào Nha."

    "Dù sao, tôi vẫn hiểu rất rõ tài năng mà Griezmann sở hữu, cũng như những đóng góp mà cậu ấy mang lại cho đội bóng."
     

Ủng hộ diễn đàn