388bet tiết lộ Hà Nội FC vs Bình Định (19h15 ngày 28/4): HLV Hàn Quốc ra mắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/5/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    HLV Park Choong-kyun sẽ có màn ra mắt CLB Hà Nội trong cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy.

    Hà Nội sau cùng cũng trình làng HLV Hàn Quốc Park Choong-kyun. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng Thủ đô sử dụng một HLV ngoại.

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1

    Tất nhiên, hàng loạt những câu hỏi sẽ được đặt ra cho HLV người Hàn Quốc. Đội hình ông sử dụng cho Hà Nội FC ra sao, chiến thuật mà vị HLV này dùng cho đội bóng Thủ đô sẽ thế nào? Trường phái tấn công, kiểm soát bóng của Hà Nội có được ông Park duy trì?

    Đến thời điểm này, mọi thứ xoay quanh Hà Nội và ông Park vẫn là ẩn số. Nhưng chí ít có một điều khẳng định, Hà Nội với HLV Park Choong-kyun cần phải có màn ra mắt thuận lợi bằng một chiến thắng trước tân binh Bình Định. Với việc rơi xuống vị trí thứ 8 cùng với đó là khoảng cách lên tới 12 điểm so với đội đầu bảng HAGL, Hà Nội không cho phép mình được đánh rơi điểm thêm một trận nào nữa.

    Như một cái duyên trời định, Hà Nội với HLV Park đụng độ Bình Định được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng. Vị HLV trưởng của CLB Bình Định là người thân quen của đội bóng Thủ đô và từng suýt trở về.

    Bình Định đang ở một giai đoạn khó khăn khi liên tục thua từ V.League đến Cúp Quốc gia. Việc HLV Nguyễn Đức Thắng hiểu quá rõ Hà Nội có thể là một yếu tố để đội bóng đất võ hy vọng.

    So với Hà Nội FC với HLV mới toanh, Bình Định chí ít có lợi thế hơn khi HLV Nguyễn Đức Thắng đã định hình một bộ khung phù hợp cho toàn đội. Ngoài ra, ngoại binh Rimario cũng rất kỳ vọng sẽ toả sáng khi gặp lại đội bóng cũ Hà Nội FC.

    Cần nói thêm, Rimario rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Khi còn chơi cho Hà Nội, cầu thủ này đã ghi trên 4 bàn trong những lần gặp đội cũ HAGL.HLV Park Choong-kyun sẽ có màn ra mắt CLB Hà Nội trong cuộc tiếp đón Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy.Hà Nội sau cùng cũng trình làng HLV Hàn Quốc Park Choong-kyun. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng Thủ đô sử dụng một HLV ngoại.

    Tất nhiên, hàng loạt những câu hỏi sẽ được đặt ra cho HLV người Hàn Quốc. Đội hình ông sử dụng cho Hà Nội FC ra sao, chiến thuật mà vị HLV này dùng cho đội bóng Thủ đô sẽ thế nào? Trường phái tấn công, kiểm soát bóng của Hà Nội có được ông Park duy trì?


    Đội hình dự kiến

    Hà Nội FC (4-1-4-1): Tấn Trường, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Xuân, Moses, Văn Đại, Văn Quyết, Geovane, Quang Hải, Bruno Cunha.

    Bình Định (4-4-2): Tuyên Quang, Tấn Tài, Thanh Hào, Ahn Byung Keon, Đình Kha, Văn Trâm, Văn Hiếu, Hoàng Sơn, Tiến Anh, Rimario, Hendrio.
     

Ủng hộ diễn đàn