388bet tiết lộ Haaland của Dortmund bị “cướp” trắng bàn thắng ở trận gặp Bayern

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 27/5/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Vòng 28 Bundesliga, dù Dortmund được thi đấu trên sân nhà cộng với sự nỗ lực song họ vẫn không thể ngăn cản bước tiến của Bayern. Joshua Kimmich là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đã giúp Hùm xám xứ Bavaria đánh bại đối thủ, qua đó tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với 7 điểm nhiều hơn chính Dortmund.

    Thực tế ở trận đấu này Dortmund chơi không hề tệ. Họ có không ít lần gây áp lực lên khung thành thủ môn Manuel Neuer. Tuy nhiên trong một tình huống như vậy, họ lại bị trọng tài “cướp” trắng bàn thắng.

    Xem thêm: tip bong da uy tin

    [​IMG]

    Tình huống gây tranh cãi trong trận Siêu kinh điển nước Đức

    Kỷ lục về số trận thắng trong 18 trận đấu đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich tại Bundesliga của Pep Guardiola được Hansi Flick tiếp bước sau trận thắng tối thiểu trước Dortmund tại vòng 28, diễn ra vào đêm 26/5 theo giờ Việt Nam.

    Cụ thể tình huống diễn ra ở phút thứ 58 của trận đấu, Thorgan Hazard có tình huống đột phá bên cánh trái và chuyền cho Erling Haaland đang đợi sẵn ở phía trong. Với bản năng của một sát thủ Haaland không chế tinh tế rồi sút bóng căng vào góc xa.

    Tuy nhiên cái nhoài người cộng thêm cánh tay của Jerome Boateng đã ngăn chặn cú sút hiểm hóc của tiền đạo người Na Uy. Cầu thủ của Bayern Munich đã cố tình đưa cánh tay ra làm phình to cơ thể để truy cản cú sút của Haaland chứ không đơn giản là tình huống cản phá bóng như bình thường.

    Đáng nói, trọng tài lại bỏ qua tình huống này và cho rằng động tác của Boateng chỉ là bản năng để bảo vệ cơ thể. Nếu Dortmund nhận được phạt đền ở tình huống này có lẽ mọi chuyện đã khác.

    Bundesliga vẫn là giải đấu đang được áp dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR và thật khó hiểu khi đội ngũ này lại bỏ qua tình huống dùng tay truy cản rõ ràng của Boateng đến vậy.

    Dù sao trận đấu đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội xứng đáng và may mắn hơn. Chia sẻ sau màn so tài này, cả thầy và trò đội bóng vùng Ruhr đều phát biểu khá e dè đồng thời thừa nhận khó khăn khi nghĩ về chức vô địch.

    Ở chiều ngược lại rõ ràng với khoảng cách 7 điểm đang có cộng thêm việc mùa giải chỉ còn 6 vòng, Bayern đang gần như nắm trong tay chiếc đĩa bạc. Nếu làm được điều đó, đây sẽ là mùa giải thứ 8 liên tiếp, Hùm xám xứ Bavaria nâng cao danh hiệu vô địch nước Đức.
     

Ủng hộ diễn đàn