388bet tiết lộ HAGL rơi vào cảnh đáng báo động trước ngày V-league trở lại

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giống như các đội bóng khác, HAGL cũng đang ráo riết chuẩn bị cho ngày V-league tái khởi động mùa giải vào 26/9 tới. Trên sân nhà Pleiku vào chiều qua 16/9, HAGL đã có trận giao hữu thứ 3 gặp Bình Định.

    Dù chỉ đối đầu với đại diện đến từ giải hạng Nhất và được đánh giá thấp hơn, song HLV Lee Tae Hoon vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất đang có trong tay. Chỉ duy nhất có 2 trường hợp phải vắng mặt vì chấn thương, đó là trung vệ Memovic và thủ môn Bửu Ngọc.

    Ở màn so tài với Bình Định, Văn Toàn và Chevaughn Walsh được xếp đá cặp cao nhất trên hàng tấn công của HAGL. Ngoại binh Kelly Kester sau thời gian dài điều trị chấn thương cũng đã quay trở lại đội hình chính. Anh được xếp đá vị trí trung vệ trước Bình Định.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    [​IMG]
    Cảm động lời nhắn Xuân Trường, Minh Vương gửi tới hội CĐV HAGL
    Nhân dịp sinh nhật hội CĐV HAGL miền Bắc, mới đây, Xuân Trường, Minh Vương và các cầu thủ của đội bóng phố Núi đã gửi lời nhắn nhủ đầy cảm động tới các cổ động viên.

    [​IMG]HAGL không chọc được thủng lưới Bình Định

    Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, đội bóng phố Núi không thể dù chỉ một lần chọc thủng lưới đối phương, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Các chân sút bên phía HAGL tỏ ra quá vô duyên trong khâu dứt điểm và nếu phải chạm trán đối thủ mạnh hơn, HAGL có lẽ phải trả giá vì những pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi của mình.

    Một trận giao hữu chưa thể nói lên nhiều điều, song điều đáng báo động, đây đã là trận giao hữu thứ 3 liên tiếp HAGL không thể giành chiến thắng. Trước khi hòa Bình Định, đoàn quân HLV Lee Tae Hoon đã để thua Quảng Nam ở cả 2 lần đối đầu với tỷ số lần lượt là 3-4 và 1-2.

    [​IMG]
    Điểm mặt 5 cầu thủ “hot” nhất đang được HAGL cho mượn
    Lò đào tạo của HAGL đang chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình ở bóng đá Việt Nam khi đang cho mượn rất nhiều cầu thủ tài năng ở nhiều CLB khác.

    [​IMG]HAGL tập luyện rất tích cực nhưng chưa thấy hiệu quả

    Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA ở vòng 12 V-league 2020. Màn chạy đà không tốt này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của Tuấn Anh và các đồng đội, nhất là khi họ đang đứng trước cơ hội lớn trụ lại top 8 đội dẫn đầu V-league sau lượt đi.

    Hiện tại, HAGL đang tạm xếp thứ 6 với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Đội bóng phố Núi chỉ hơn 2 đội xếp sau Becamex Bình Dương và Thanh Hóa lần lượt 1 và 3 điểm.
     

Ủng hộ diễn đàn