388bet tiết lộ HLV Klopp: 'Chúng tôi đủ khả năng vô địch'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/6/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giành chiến thắng 2-0 trước Leipzig, HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định Liverpool đủ sức mạnh để bước lên ngôi vô địch Champions League mùa này.

    Hành quân đến SVĐ của Rb Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Mohamed Salah và Sadio Mane là hai cầu thủ tỏa sáng giúp đại diện nước Anh có được lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Anfield.

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1

    Chứng kiến màn trình diễn của học trò, HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi. Ông cũng khẳng định, The Reds hoàn toàn đủ khả năng để bước lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.


    Nhà cầm quân người Đức chia sẻ sau trận đấu:

    "RB Leipzig có thể là một con quái vật thực sự. Họ giàu thể lực và thường xuyên áp đảo các đội bóng. Tuy nhiên, trong trận cầu đêm nay, chúng tôi đã kiểm soát thế trận theo một cách đặc biệt. Liverpool đã có một trận đấu hay và nhận lại được kết quả xứng đáng".

    "Đây quả thực là một trận đấu khó khăn khi chúng tôi chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi. Rất nhiều người đã hi vọng chúng tôi tiếp tục trượt chân nhưng hôm nay, chúng tôi đã không gặp phải bất cứ vấn đề gì cả".

    "Tất nhiên, chúng tôi có đủ khả năng để vô địch giải đấu này ở mùa giải năm nay, đó là mục tiêu của Liverpool. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, và Liverpool cần tập trung vào mọi trận đấu của mình".


    Trận đấu lượt về giữa Liverpool và RB Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 11/3 (giờ Việt Nam). Trước đó, đội chủ sân Anfield sẽ lần lượt có những cuộc đối đầu với Everton, Sheffield United và Fulham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Giành chiến thắng 2-0 trước Leipzig, HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định Liverpool đủ sức mạnh để bước lên ngôi vô địch Champions League mùa này.

    Hành quân đến SVĐ của Rb Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Mohamed Salah và Sadio Mane là hai cầu thủ tỏa sáng giúp đại diện nước Anh có được lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Anfield.Chứng kiến màn trình diễn của học trò, HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi. Ông cũng khẳng định, The Reds hoàn toàn đủ khả năng để bước lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.
     

Ủng hộ diễn đàn