388bet tiết lộ Huyền thoại MU chỉ điều cần làm nếu muốn tiến sâu ở châu Âu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo nhận định từ cựu trung vệ Rio Ferdinand, Man Utd dù có khả năng vượt qua "bảng tử thần" nhưng lại khó có thể nằm trong nhóm ứng viên vô địch.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Rơi vào bảng "tử thần" ở Champions League và phải đối đầu đương kim Á quân Paris Saint-Germain ngay lượt trận đầu tiên, thế nhưng các cầu thủ Manchester United vẫn thể hiện được sự tự tin để giành chiến thắng trên sân Parc des Princes với tỉ số 2-1.

    Thử thách tiếp theo cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ là RB Leipzig - đội bóng đã vào đến Bán kết Cúp C1 mùa giải năm ngoái. Đại diện nước Đức đang dẫn đầu Bundesliga với 7 trận bất bại từ đầu mùa.


    Nhận định về cơ hội của MU, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng CLB cũ hoàn toàn có đủ khả năng để đánh bại các đấu thủ.

    "Tôi nghĩ họ sẽ làm rất tốt tại vòng bảng để tiến vào vòng trong. Hiện tại MU cũng đang có khởi đầu thuận lợi."

    "Các cầu thủ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đi tiếp và từ đó, họ sẽ tự biết cách hoàn thiện bản thân. Sự ổn định là điều mà MU cần phải cải thiện, khi nhìn lại những gì diễn ra mùa giải trước."


    Dù vậy, Ferdinand cũng thừa nhận không quá lạc quan về việc Quỷ Đỏ có thể trở thành ứng cử viên cạnh tranh chức vô địch.

    Cuộc đối đầu giữa Manchester United và RB Leipzig sẽ diễn ra lúc 03h00, ngày 29/10 (theo giờ Việt Nam)
     

Ủng hộ diễn đàn