388bet tiết lộ Juventus vs Lyonnais - Chủ nhà vượt qua

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 7/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Giải UEFA Champions League - Juventus vs Lyonnais

    Thời gian thi đấu: 8/8/2020 03:00 Thứ bảy (GMT+7)

    |So sánh kèo trực tuyến| Thành tích đối đầu|Tỷ số quá khứ|Đội hình gần đây|



    ---------------------------------------------------------------------



    [Dữ liệu Bongdalu]:

    1. Juventus thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ( tỷ lệ thắng kèo 40%, tỷ lệ ra tài 70%)

    2. Lyonnais thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận đấu gần đây ( tỷ lệ thắng kèo 66.67%, tỷ lệ ra tài 22.22%)

    3. Đối đầu trước đây Juventus thắng 4, hòa 1, thua 1 ( tỷ lệ thắng kèo 50%, tỷ lệ ra tài 33.33%)

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen

    [Ý kiến của chuyên gia]



    Serie A đã kết thúc vào cuối tuần trước, Juventus cuối cùng giành chức vô địch với nhiều hơn 1 điểm so với Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt của Sarri, đội bóng lần lượt mất chức vô địch Siêu cúp Italia và Coppa Italia ở các giải cúp quốc nội. Juventus đã giành được rất nhiều danh hiệu vô địch lớn ở các giải đấu quốc nội nhưng đã 24 năm chưa một lần giành được vô địch trên cúp châu âu.



    Ligue 1 đã kết thúc sớm và sử dụng kết quả trước khi bị treo giò làm kết quả cuối cùng để xác định chiếc ghế cúp châu Âu mùa sau khiến Lyonnais trực tiếp mất ghế cúp châu âu mùa sau khi điểm đó đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trận lượt đi vào tháng 2 giữa hai bên, Juventus đã để thua 0-1 trên sân Lyonnais và không có lợi thế bàn thắng trên sân khách. Nếu Juventus muốn lọt vào vòng đấu tiếp theo thì phải ghi vào 2 bàn nhiều hơn Lyon trận này, hiện hai bên đều không gì áp lực về mặt lịch thi đấu khi hai bên chỉ cần thi đấu tại sân Champions League thời điểm hiện nay.



    Hai bên có 5 lần đụng độ trên sân cúp châu Âu (3 lần Champions League và 2 lần Europa League) và Juventus chiếm ưu thế hơn khi đã giành được thành tích 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận bại trước Lyon. Tuy đã nhận thất bại trận đối đầu đầu tiên, nhưng tinh thần thi đấu của Juventus đang hưng phấn khi vừa giành chức vô địch giải đấu, ngược bên Lyonnais đã mất vô địch Cúp Liên đoàn Pháp. giới chuyên môn cũng đang ủng hộ cho đội chủ nhà với mức tỷ lệ châu á -1.25 hiện nay, xét về phong độ gần đây của hai bên, chuyên gia bongdalu tin rằng Juventus có thể tạo ngược dòng để đi tiếp.
     

Ủng hộ diễn đàn