388bet tiết lộ M.U đón cú hích trước cuộc đại chiến Man City

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo The Mirror, nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ đã kịp trở lại để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

    Dù mùa giải mới vẫn chưa bắt đầu nhưng Manchester United hiện đang phải gồng mình chống chọi với chấn thương khi hàng loạt nhân sự quan trọng của họ ngồi ngoài.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Bên cạnh trường hợp bộ đôi Rasmus Hojlund cùng với Leny Yoro, HLV Erik ten Hag cũng đau đầu khi một số cái tên khác như Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Jonny Evans chưa có đủ sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể trạng.


    Với việc Luke Shaw chỉ vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ hậu EURO 2024, Ten Hag có thể thiếu đến 6 lựa chọn cho hàng phòng ngự trước cuộc đối đầu Man City.

    Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Mirror, hiện tại hậu vệ Harry Maguire đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Dù đánh mất tấm băng đội trưởng nhưng ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh luôn mang đến sự an tâm mỗi khi góp mặt trên sân.

    Chính vì vậy, nhiều khả năng Maguire sẽ sát cánh cùng Lisandro Martinez để tạo thành cặp trung vệ trong cuộc chạm trán Man City sắp tới đây.Theo The Mirror, nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ đã kịp trở lại để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

    Dù mùgiải mới vẫn chưa bắt đầu nhưng Manchester United hiện đang phải gồng mình chống chọi với chấn thương khi hàng loạt nhân sự quan trọng của họ ngồi ngoài.Bên cạnh trường hợp bộ đôi Rasmus Hojlund cùng với Leny Yoro, HLV Erik ten Hag cũng đau đầu khi một số cái tên khác như Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Jonny Evans chưa có đủ sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể trạng.


    Với việc Luke Shaw chỉ vừa mới trở lại sau kỳ nghỉ hậu EURO 2024, Ten Hag có thể thiếu đến 6 lựa chọn cho hàng phòng ngự trước cuộc đối đầu Man City.Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Mirror, hiện tại hậu vệ Harry Maguire đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân ngaytừ đầu. Dù đánh mất tấm băng đội trưởng nhưng ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh luôn mang đến sự an tâm mỗi khi góp mặt trên sân.

    Chính vì vậy, nhiều khả năng Maguire sẽ sát cánh cùng Lisandro Martinez để tạo thành cặp trung vệ trong cuộc chạm trán Man City sắp tới đây.
     

Ủng hộ diễn đàn