388bet tiết lộ Mối quan hệ giữa Messi và Griezmann được HLV trưởng ĐT Pháp hé lộ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 24/3/23.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    HLV Didier Deschamps thừa nhận đã có những thời điểm mối quan hệ giữa cậu học trò Griezmann và Messi gặp trục trặc.

    Mùa Hè 2019, Barcelona đã bỏ ra số tiền "khổng lồ" lên tới 120 triệu Euro để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

    Xem thêm: tip bong da nuoc ngoai

    Dù được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng ngôi sao người Pháp lại không thể đạt được phong độ cao nhất, không những vậy, anh còn bị cho là đã có những mâu thuẫn với thủ quân Lionel Messi.

    Trong suốt mùa giải, mối quan hệ của hai ngôi sao này được cho là "bằng mặt nhưng không bằng lòng".


    Tuy nhiên, trong lần tập trung của ĐT Pháp để chuẩn bị cho UEFA Nations League sắp tới, HLV Didier Deschamps lại tiết lộ, học trò của mình vẫn cảm thấy rất hạnh phúc khi thi đấu bên cạnh El Pulga.

    Vị chiến lược gia 51 tuổi khẳng định:

    "Cậu ấy rất hạnh phúc khi được thi đấu cùng với Messi. Sự kết hợp giữa họ có thể cho ra kết quả tốt, nhưng đôi lúc thì không. Tuy nhiên, tôi cho rằng họ vẫn có thể tương thích với nhau".

    "Antoine đã có một mùa giải khá phức tạp, tuy nhiên chuyện đó không thể ngăn cậu ấy tạo ra những sự khác biệt".

    "Điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tầm quan trọng của cậu ấy tại đội tuyển, vì nó phụ thuộc vào những chiến thuật khác nhau của từng HLV. Dù sao thì các cầu thủ cũng phải thích nghi với điều đó".

    Ở mùa giải đầu tiên trong màu áo đội bóng xứ Catalan, ngôi sao sinh năm 1991 không để lại được quá nhiều ấn tượng, khi chỉ ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường.

    Hiện tại, tương lai của anh tại Camp Nou vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trước đó, Griezmann từng mong muốn rời Barca trong mùa Hè này, nhưng kể từ khi HLV Ronald Koeman lên nắm quyền và có cuộc gặp riêng bàn về kế hoạch trong tương lai, chân sút người Pháp lại tỏ ra khá hài lòng.

    HLV Didier Deschamps thừa nhận đã có những thời điểm mối quan hệ giữa cậu học trò Griezmann và Messi gặp trục trặcMùa Hè 2019, Barcelona đã bỏ ra số tiền "khổng lồ" lên tới 120 triệu Euro để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

    Dù được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng ngôi sao người Pháp lại không thể đạt được phong độ cao nhất, không những vậy, anh còn bị cho là đã có những mâu thuẫn với thủ quân Lionel Messi.Trong suốt mùa giải, mối quan hệ của hai ngôi sao này được cho là "bằng mặt nhưng không bằng lòng".Tuy nhiên, trong lần tập trung của ĐT Pháp để chuẩn bị cho UEFA Nations League sắp tới, HLV Didier Deschamps lại tiết lộ, học trò của mình vẫn cảm thấy rất hạnh phúc khi thi đấu bên cạnh El Pulga.
     

Ủng hộ diễn đàn