388bet tiết lộ Người cũ xin lỗi Juve vì chơi dưới kỳ vọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 14/6/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Tuttomercatoweb dẫn lời tiền vệ của AS Roma khi nói về những tháng ngày đen tối tại miền bắc nước Ý.

    Xem thêm: share tip bong da


    Leandro Paredes gia nhập Juventus theo dạng cho mượn mùa trước với tư cách là một tiền vệ được đánh giá cao. Bianconeri hy vọng rằng anh sẽ thể hiện tốt và có khả năng đóng vai trò thay thế cho Paul Pogba đang dính chấn thương.

    Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã thất bại nặng nề tại sân vận động Allianz và Juventus từ chối thực hiện phương án ký hợp đồng dài hạn với anh.


    Dù không được Lão bà giữ chân, nhưng Paredes đã trở lại Serie A mùa này sau khi AS Roma chiêu mộ anh. Tiền vệ sinh năm 1994 đã thể hiện tốt hơn nhiều ở Roma và gây ấn tượng với hầu hết người hâm mộ Serie A. Điều này khiến người ta đặt câu hỏi tại sao Paredes lại có màn thể hiện kém cỏi như vậy trong thời gian thi đấu cho Juventus?

    Hiện anh đã đưa ra lời phản hồi, cho rằng màn trình diễn của mình bị ảnh hưởng bởi chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khi chơi cho câu lạc bộ thành Turin.

    Anh nói, được trích dẫn bởi Tuttomercatoweb:

    “Tôi đã chơi không tốt ở Juve do chấn thương. Tôi khi đó mới trở lại sau cuộc phẫu thuật và tôi cảm thấy không được khỏe. Tôi xin lỗi vì tôi đã không thể làm tốt hơn. Bây giờ tôi đang tận hưởng cuộc sống hiện tại với Roma, tôi rất hạnh phúc ở đây.”

    Tuttomercatoweb dẫn lời tiền vệ của AS Roma khi nói về những tháng ngày đen tối tại miền bắc nước Ý.Leandro Paredes gia nhập Juventus theo dạng cho mượn mùa trước với tư cách là một tiền vệ được đánh giá cao. Bianconeri hy vọng rằng anh sẽ thể hiện tốt và có khả năng đóng vai trò thay thế cho Paul Pogba đang dính chấn thương.Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã thất bại nặng nề tại sân vận động Allianz và Juventus từ chối thực hiện phương án ký hợp đồng dài hạn với anh.


    Dù không được Lão bà giữ chân, nhưng Paredes đã trở lại Serie A mùa này sau khi AS Roma chiêu mộ anh. Tiền vệ sinh năm 1994 đã thể hiện tốt hơn nhiều ở Roma và gây ấn tượng với hầu hết người hâm mộ Serie A. Điều này khiến người ta đặt câu hỏi tại sao Paredes lại có màn thể hiện kém cỏi như vậy trong thời gian thi đấu cho Juventus?Hiện anh đã đưa ra lời phản hồi, cho rằng màn trình diễn của mình bị ảnh hưởng bởi chấn thương mà cầu thủ này gặp phải khi chơi cho câu lạc bộ thành Turin.
     

Ủng hộ diễn đàn