388bet tiết lộ Ông Dương Văn Hiền: “Nam Định cũng nhiều lần hưởng lợi từ trọng tài”

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 31/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Chiều nay (28/7), LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức họp báo về kế hoạch, diễn biến của bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới, khi diễn biến dịch Covid-19 trở nên phức tạp. Tại cuộc họp này, vấn đề nóng về trọng tài ở V-League 2020 cũng đã được mổ xẻ.

    Theo đó, Trưởng ban Trọng tài VFF – Dương Văn Hiền thừa nhận lỗi sai về công tác điều hành các trận đấu, gây bức xúc trong thời gian qua. Tuy nhiên, người đứng đầu các “vua áo đen” khẳng định không có sự trù dập bất cứ CLB nào.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ma cao

    [​IMG]

    Trưởng ban Trọng tài Dương Văn Hiền trả lời câu hỏi của báo chí

    [​IMG]
    Điểm tin bóng đá tối 28/7: Cúp Quốc gia tiếp tục dời lịch vì Covid-19, Real Madrid tính thanh lọc đội hình
    Real Madrid hiện đang lên kế hoạch cho cuộc đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp mở cửa. Roma hoàn toàn có thể mất Smalling nếu không đáp ứng được yêu cầu về giá cả của MU. Cúp Quốc gia tiếp tục phải dời lịch vì CLB Than Quảng Ninh phải tiến hành tự cách ly.

    Trả lời báo chí, ông Hiền cho biết: "Trong những trận đấu vừa qua, rất đáng tiếc có sự sai sót trùng lặp ở CLB Nam Định và có sự ảnh hưởng rất nhiều, thực tế đội Nam Định cũng có những trận được hưởng lợi vì sai sót của trọng tài”

    “Trọng tài chẳng sai sót chủ đích nhắm vào đội nào cả, lúc đội này, lúc đội kia, song vừa qua rơi nhiều vào CLB Nam Định là điều đáng tiếc. Với tư cách Trưởng ban Trọng tài, tôi cũng đã lên tiếng xin lỗi CLB Nam Định”

    “Nhưng con người thì luôn có sai lầm. Tời giờ phút này, tôi khẳng định đó là lỗi về chuyên môn chứ không phải do tư tưởng tiêu cực”.

    [​IMG]

    Các trận đấu mắc sai lầm rơi nhiều vào Nam Định là điều đáng tiếc

    [​IMG]
    VFF kiên quyết xử lý các phát ngôn chỉ trích BTC V.League và trọng tài
    Liên quan đến việc xuất hiện những cá nhân có những lời chỉ trích nhắm đến BTC V.League và công tác trọng tài, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ xử lý mạnh tay.

    Bên cạnh đó, ông Dương Văn Hiền cũng trình bày giải pháp khắc phục tình trạng yếu kém của đội ngũ trọng tài, qua đó cải thiện chất lượng công tác điều hành trận đấu ở bóng đá Việt Nam thời gian tới.

    "Hướng của Ban trọng tài là trước mắt tập huấn trọng tài trước giai đoạn 2. Trong đợt tập huấn này có mời thêm một số chuyên gia tâm lý”

    “Thời lượng tập huấn kéo dài, có nhiều bài tập thực tiễn hơn. Chúng tôi đưa ra những thiếu sót ở giai đoạn 1 làm bài tập cho các trọng tài, qua đó rút kinh nghiệm để giai đoạn 2 tốt hơn. Những thiếu sót này sẽ được mô tả kỹ ở trên sân chứ không phải qua băng ghi hình”

    “Giải pháp lâu dài thì lực lượng trọng tài mỏng, do đầu năm có đợt kiểm tra thể lực và tuổi tác nên một số trọng tài không đạt. Ban trọng tài đào tạo căn cơ, bằng các lớp tiềm năng, được hỗ trợ tất cả về tài chính, cơ sở vật chất… qua đó tăng về số lượng, chất lượng trọng tài", ông Hiền cho hay.
     

Ủng hộ diễn đàn