388bet tiết lộ Quảng Ninh vs TP Hồ Chí Minh, 18h00 ngày 11/7 – V.League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 21/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Than Quảng Ninh đang thi đấu tương đối ổn định thời gian gần đây khi thu về tới 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Thành tích này giúp họ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 8 vòng đấu.

    Khoảng cách so với đội đầu bảng Sài Gòn hiện đang chỉ là 3 điểm, chính vì thế Quảng Ninh đang rất quyết tâm thu về những kết quả tốt trong thời gian tới đây để cải thiện thứ hạng.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    [​IMG]

    Vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất cảng sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi phải tiếp đón TP Hồ Chí Minh trên sân nhà. Nếu thắng trong kèo đấu này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ góp mặt trong top 3 đội dẫn đầu.

    TP Hồ Chí Minh đang cho thấy những dấu hiệu sa sút khi 2 vòng đấu gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng. Chính vì vậy, họ cũng đang rất cần 3 điểm để cải thiện tình hình.

    Trên sân nhà, Quảng Ninh đang thi đấu tương đối ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Bên cạnh đó, họ cũng là đội giành chiến thắng trong 3/4 lần gần nhất tiếp đón TP Hồ Chí Minh trên sân nhà. Bởi vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Quảng Ninh trong kèo đấu tới đây.

    Quảng Ninh đang thi đấu tương đối cởi mở trên sân nhà khi Tài đã nổ trong ¾ lần gần nhất họ thi đấu tại đây. Trong khi đó, cả 4 lần ra sân vừa qua bên phía TP Hồ Chí Minh đều kết thúc với không dưới 3 pha lập công. Bởi vậy, Tài sẽ là lựa chọn tối ưu cho tỷ lệ kèo đấu này.
     

Ủng hộ diễn đàn