388bet tiết lộ Robertson lo Liverpool hết cửa vô địch, Neymar không thích Ngoại hạng Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 5/2/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo kế hoạch ban đầu, đội bóng miền Nam sẽ nghỉ Tết trong 10 ngày, từ 05/02 đến 15/02. Tuy nhiên, sau buổi tập hôm qua, Lee Nguyễn cùng các đồng đội đã được thông báo cho nghỉ Tết sớm.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    HLV Alexandre Polking là người đề xuất ý tưởng này, sau khi chứng kiến các học trò tập luyện và thi đấu không ngừng nghỉ từ thágn 12 cho tới nay.


    Neymar không thích Ngoại hạng Anh
    Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Neymar tiết lộ rằng anh cảm thấy Ngoại hạng Anh không phải giải đấu phù hợp với mình. Đây có thể là lý do khiến các đội bóng xứ sương mù khó có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

    Neymar nói:

    "Tôi chưa xem nhiều trận đấu Ngoại hạng Anh nhưng nghe nói ở đó va chạm rất nhiều. Giải Pháp cũng đã va chạm quá nhiều rồi".




    Getty Images
    Jose Mourinho hứa trao cơ hội cho Alli
    Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tưởng chừng Alli đã rời London để đến thủ đô nước Pháp, nơi HLV Mauricio Pochettino và PSG đang mở rộng cánh cửa chào đón anh.

    Tuy nhiên, với chấn thương của Harry Kane, HLV Mourinho đã không còn muốn bán Alli đi nữa. Thay vào đó, trong buổi gặp mặt cá nhân vào thứ 3 vừa qua, ông đã hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ người Anh quay trở lại đội hình xuất phát trong thời gian tới.
     

Ủng hộ diễn đàn