388bet tiết lộ Rời M.U, Eriksen chắc chắn từ chối một giải đấu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 5/7/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Tiền vệ Christian Eriksen của Manchester United đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn, nhưng anh biết mình không muốn điều gì.

    Khi Manchester United ký hợp đồng với Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022, đây được ca ngợi là một trong những thương vụ thông minh nhất mùa hè. Dù vậy mùa giải mới đây anh dính chấn thương và không tìm lại được phong độ tốt nhất.

    Xem thêm: ca do the thao

    Vai trò của Christian Eriksen bị giảm đi đáng kể trong mùa giải 2023/2024. Điều này đã được dự đoán trước sau khi Mason Mount đến, nhưng ngay cả khi cựu tiền vệ Chelsea đang phải vật lộn với chấn thương, Eriksen vẫn không giành lại được suất đá chính.

    Eriksen chỉ đá chính 12 trận ở Premier League, trận cuối cùng là trận thua 0-4 trước Crystal Palace. Man United dự kiến sẽ chia tay anh nếu có lời đề nghị phù hợp.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bold, Eriksen cho biết một điểm đến mà anh mặc định từ chối là Saudi Pro League: "Tôi chưa bao giờ nhận được lời đề nghị nào và tôi chưa bao giờ được tiếp cận."

    "Nếu người đại diện của tôi đề cập, tôi luôn nói rằng tôi thậm chí không muốn biết đó là gì, bởi vì đó không phải là điều tôi quan tâm."

    Khi được hỏi liệu một thỏa thuận có thể xảy ra trong tương lai hay không, anh trả lời đơn giản: "Không."Tiền vệ Christian Eriksen của Manchester United đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn, nhưng anh biết mình không muốn điều gì

    Khi Manchester United ký hợp đồng với Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022, đây được ca ngợi là một trong những thương vụ thông minh nhất mùa hè. Dù vậy mùa giải mới đây anh dính chấn thương và không tìm lại được phong độ tốt nhất.Vai trò của Christian Eriksen bị giảm đi đáng kể trong mùa giải 2023/2024. Điều này đã được dự đoán trước sau khi Mason Mount đến, nhưng ngay cả khi cựu tiền vệ Chelsea đang phải vật lộn với chấn thương, Eriksen vẫn không giành lại được suất đá chính.

    Eriksen chỉ đá chính 12 trận ở Premier League, trận cuối cùng là trận thua 0-4 trước Crystal Palace. Man United dự kiến sẽ chia tay anh nếu có lời đề nghị phù hợp.Trong một cuộc phỏng vấn với Bold, Eriksen cho biết một điểm đến mà anh mặc định từ chối là Saudi Pro League: "Tôi chưa bao giờ nhận được lời đề nghị nào và tôi chưa bao giờ được tiếp cận."
     

Ủng hộ diễn đàn