388bet tiết lộ Sao trẻ Hà Nội FC thổ lộ tình cảm với Đình Trọng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 25/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Sau chức vô địch Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC ngay lập tức hướng đến mục tiêu bảo vệ nốt chức vô địch V-league. Đội bóng thủ đô sẽ có chuyến làm khách tới sân của Quảng Nam ở vòng 12 vào ngày 26/9 tới với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để bám đuổi top đầu.

    Hiện tại, Hà Nội FC đang xếp thứ 4 trên BXH với 18 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn 5 điểm trong bối cảnh, lượt đi V-league còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Dù vậy, với tinh thần đang lên cao, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng trước đội bóng đang xếp cuối BXH.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Lo lắng duy nhất của Hà Nội FC vẫn là ở hàng thủ. Hàng loạt trụ cột nơi hàng phòng ngự của Hà Nội FC dính chấn thương như Đình Trọng, Duy Mạnh hay mới đây nhất là Văn Hậu và Văn Dũng. Dù vậy, đây là cơ hội tốt dành cho các tài năng trẻ như Đặng Văn Tới có cơ hội hít thở bầu không khí ở sân chơi cao nhất của bóng đá nội.

    [​IMG]

    Văn Tới có thêm cơ hội được thi đấu tại V-league

    [​IMG]
    Hà Nội FC sẵn sàng bay cao tại đấu trường châu lục
    Sau 1 năm bị cấm tham dự các giải đấu châu lục, giờ đây Hà Nội FC đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện cũng như trạng thái sẵn sàng cho tham vọng bay cao tại các sân chơi này vào năm sau 2021.

    “Chấn thương của cầu thủ này lại tạo cơ hội cho các cầu thủ khác. Tôi nghĩ đó là may mắn của tôi khi có cơ hội được thể hiện bản thân mình, đóng góp vào thành công chung của Hà Nội FC”, Văn Tới chia sẻ.

    Văn Tới được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng nhất của Hà Nội FC. Trung vệ gốc Thái Bình sở hữu chiều cao 1m79 và cân nặng 73kg cùng lối chơi máu lửa đầy nhiệt huyết. Anh có trận đầu tiên ở V-league trong màu áo Hà Nội FC ở vòng 6, khi đội bóng thủ đô làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

    Dù chỉ được tung vào sân thế chỗ Thành Chung ở hiệp 2, song Văn Tới đã thi đấu rất chững chạc và bảo toàn chiến thắng 2-0 của Hà Nội FC. Song song với việc được đào tạo bài bản từ đội bóng chủ quản, việc thần tượng người đàn anh Đình Trọng cũng giúp Văn Tới học hỏi nhiều điều và hoàn thiện bản thân.

    [​IMG]
    Văn Quyết gửi lời nhắn nhủ xúc động tới Đình Trọng
    Chứng kiến người đàn em phải lên bàn mổ lần thứ 3 vì chấn thương, mới đây, đội trưởng Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động tới trung vệ Đình Trọng.

    [​IMG]Văn Tới thần tượng đàn anh Đình Trọng

    Anh cũng tự nhận mình có lối chơi hiền lành và mới chỉ 1 lần nhận thẻ đỏ khi thi đấu giao hữu. Kể từ khi chơi bóng tại V-league, Đình Trọng cũng mới chỉ nhận 1 thẻ đỏ ở vòng 9 V-league 2019 trong trận đấu với Thanh Hóa. Phong cách thi đấu của Đình Trọng từ trước đến nay cũng luôn đề cao sự bình tĩnh và an toàn.
     

Ủng hộ diễn đàn