388bet tiết lộ Sergino Dest đặt chân tới Barcelona, sẵn sàng ra mắt đội bóng mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 2/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona đã để Nelson Semedo cập bến Wolves. Điều này khiến cho vị trí hậu vệ cánh phải tại đội bóng giờ đang vô cùng thiếu nhân sự khi ngoại trừ Sergi Roberto, gã khổng lồ xứ Catalan không có bất cứ cái tên nào đáng tin cậy.

    Bên cạnh đó, với việc tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan cũng không quá chắc chắn, việc cầu thủ người TBN được đôn lên đá tiền vệ phòng ngự cũng là điều rất dễ xảy ra.

    Trong bối cảnh ấy, Barcelona buộc phải tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng để củng cố sức mạnh đội bóng. Cái tên mà họ nhắm tới là Serginho Dest. Mới 19 tuổi song ngôi sao người Mỹ đã là cầu thủ quan trọng ở màu áo Ajax Amsterdam.

    Xem thêm: ca do the thao

    [​IMG]

    Sergino Dest đã đặt chân xuống sân bay El Prat tại Barcelona

    [​IMG]
    Thêm dấu hiệu cho thấy Barcelona sắp có tân binh từ Ajax
    Barcelona đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ cánh phải Serginho Dest từ Ajax Amsterdam. Mới nhất, đã xuất hiện thêm những tín hiệu cho thấy việc cầu thủ này sắp cập bến đội chủ sân Camp Nou.

    Và thương vụ này sắp đi tới hồi kết khi theo truyền thông TBN mới đăng tải, Sergino Dest đã đặt chân tới Barcelona, sẵn sàng tiến hành kiểm tra y tế rồi ký hợp đồng và ra mắt đội bóng mới trong ngày hôm nay (30/9).

    Cũng theo tiết lộ từ đài phát thanh Catalunya, sau khi chính thức ra mắt Barcelona, cầu thủ 19 tuổi sẽ có buổi hội quân vào ngày 3/10 tới (Theo giờ Việt Nam) để tránh ảnh hưởng tới trận đấu của Barcelona với Celta Vigo ở vòng 4 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 2/10 (Theo giờ Việt Nam).

    Để có được cầu thủ người Mỹ, Barcelona sẽ phải trả cho Ajax khoản tiền là 25 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ trả trước 5 triệu euro, số còn lại trả dần theo từng năm. Sergino Dest sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB và nhiều khả năng sẽ bắt đầu ở vai trò dự bị cho Roberto trong các trận đấu đầu tiên tại đội bóng.

    [​IMG]
    Barcelona tiếp tục cuộc cách mạng Hà Lan với Sergino Dest
    Đội bóng xứ Catalan – Barcelona tiếp tục cho thấy màu sắc của những người Hà Lan dưới thời Ronald Koeman bằng việc tiếp cận hậu vệ Sergino Dest của Ajax.

    [​IMG]

    Và sẵn sàng cho màn ra mắt đội bóng mới, Barcelona

    Với sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi, Barcelona sẽ có một hậu vệ phải lên công, về thủ đầy tốc độ. Cập bến đội bóng xứ Catalan, khả năng cạnh tranh các danh hiệu cao quý với Sergino Dest sẽ cao hơn so với khi anh còn chơi cho Ajax.

    Nếu không có gì thay đổi, cầu thủ 19 tuổi có thể ra mắt đội bóng ở cuộc chạm trán Sevilla tại vòng 5 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 5/10.
     

Ủng hộ diễn đàn