388bet tiết lộ SLNA chiêu mộ Alagie Sosseh, chốt ngoại binh tham dự mùa giải 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 18/6/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Với việc chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi đến từ Thụy Điển, SLNA về cơ bản đã hoàn tất quá trình chuẩn bị nhân sự hướng đến V.League 2020.
    Hơn một tuần trước ngày dự kiến khởi tranh V.League 2020, Sông Lam Nghệ An đã chốt hạ ba ngoại binh cho đội hình dự mùa giải mới.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh

    Những cái tên mới bao gồm trung vệ Gustavo Santos và cặp tiền đạo Peter Onyekachi và Alagie Sosseh. Trong số này, Santos từng thi đấu ở V.League 2019 và ra sân 21 lần trong màu áo Sài Gòn FC và CLB Viettel. Hai cầu thủ còn lại lần lượt sinh năm 1994 và 1986, đến từ Nigeria và Thụy Điển.

    Onyekachi thi đấu ở Israel trước khi cập bến Việt Nam. Anh được cựu tiền đạo CLB xứ Nghệ Michael Olaha giới thiệu và được kí hợp đồng từ rất sớm. Dĩ nhiên, Onyekachi được kì vọng sẽ trở thành phiên bản thay thế hoàn hảo cho người đồng nghiệp từng có ba mùa giải thành công ở V.League.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Peter Onyekachi từng chơi ở giải hạng Nhì Israel trước khi đến SLNA
    Trong khi Sosseh (sinh ở Thụy Điển nhưng gia đình gốc Zambia) từng chinh chiến ở Na Uy và gần đây là Thổ Nhĩ Kỳ. Anh vừa thanh lý hợp đồng với Fatih Karagümrük trước khi đến SLNA. Đáng chú ý, tiền đạo này sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 7 năm nay. Việc đội bóng xứ Nghệ chiêu mộ cầu thủ tuổi "băm" có thể nói là điều rất họa hoằn từ trước đến nay.

    Bên cạnh ba ngoại binh, SLNA cũng mang về một số nội binh quê hương xứ Nghệ. Đáng chú ý có thể kể đến thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC) hay tiền vệ Vương Quốc Trung (Thanh Hóa). Ngoài ra, họ cũng gọi về một số cầu thủ được gửi đi cho mượn như Hồ Văn Tú (Bình Định), Bùi Đình Châu (Tây Ninh), Trần Đình Tiến (XSKT Cần Thơ), Thái Bá Sang (Phố Hiến)...

    Bất chấp sự ra đi của các trụ cột như Nguyên Mạnh hay Khắc Ngọc, song với lực lượng sẵn có cùng các ngoại binh tiềm năng, về cơ bản đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã hoàn tất quá trình chuẩn bị hướng đến mùa giải mới, và hoàn toàn có thể kết thúc V.League trong top 7 như năm rồi.
     

Ủng hộ diễn đàn