388bet tiết lộ Suarez giải cứu Barca khỏi trận thua bẽ mặt

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 25/11/22.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 20 La Liga khi các cầu thủ Barcelona đã không thể giành ba điểm trước đội bóng yếu hơn Real Betis

    Trong khuôn khổ vòng 20 La Liga, các cầu thủ Barcelona có chuyến làm khách trên sân của Real Betis. La Blaugrana đang rất cần giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này nếu không muốn bị đại kình địch Real Madrid bỏ lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Barca đã tràn lên tấn công. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý đầu tiên lại thuộc về các cầu thủ Real Betis. Phút 12, Lucas Digne để mất bóng nguy hiểm, bóng đến chân Castro trong vòng cấm nhưng anh lại dứt điểm đúng vào vị trí của thủ môn Ter Stegen.

    Mặc dù được đánh giá là đội yếu hơn nhưng Real Betis đang thi đấu rất tự tin. Phút 19, Dani Ceballos có pha dứt điểm từ xa buộc thủ môn Ter Stegen phải trổ tài cứu thua.


    Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Barcelona đến vào phút thứ... 37. Sau một pha phối hợp đẹp mắt, Lionel Messi có đường chọc khe đặt Neymar vào thế đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên, pha đặt lòng của tiền đạo người Brazil đã không thể vượt qua thủ môn của đội chủ nhà.

    Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Barcelona đang gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Adan.Thời lượng kiểm soát bóng của Real Betis rất ít (21%), nhưng họ lại tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với đội khách.


    Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Real Betis mặc dù chủ động nhường lại thế trận nhưng họ vẫn có những tình huống đáng chú ý.

    Khung thành của Ter Stegen đã bị rung lên hai lần liên tiếp. Phút 72, Ceballos có pha dứt điểm từ xa bóng đi trúng xà ngang. Ngay sau đó, Ruben Castro có tình huống đi bóng từ cánh trái và dứt điểm trúng cột dọc của Barca.

    Chỉ hai phút sau, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Sau một pha lộn xộn, Algeria nhanh chân đệm bóng vào khung thành trống mở tỉ số.

    Bị dội gáo nước lạnh, các cầu thủ Barca như bừng tỉnh. Phút 76, từ pha căng ngang của Vidal bên cánh phải, Andre Gomes có pha dứt điểm căng nhưng bóng đã bị cản phá ngay trên vạch vôi. Ngay sau đó, Vidal tiếp tục có pha căng ngang từ cánh phải, bóng chạm chân Pezzella nhưng Mandi đã kịp phá bóng trên vạch vôi sửa sai cho đồng đội.

    Trong những phút còn lại, các cầu thủ Barcelona liên tục gia tăng sức ép lên khung thành của thủ môn Adan. Cuối cùng, họ cũng đã có được điều mình cần. Phút 89, Messi có đường chọc khe tinh tế cho Luis Suarez băng xuống dứt điểm nhẹ nhàng, cân bằng tỉ số cho đội khách.

    Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. Với kết quả này, Barcelona tạm rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn một điểm trước khi Los Blancos có trận đấu muộn với Real Sociedad.
     

Ủng hộ diễn đàn