388bet tiết lộ Thay đổi lớn của Serie A mùa giải tới

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 14/6/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Football Italia cho biết Lega Serie A sẽ nới lỏng những quy định để giúp các đội bóng tăng tính cạnh tranh.

    Chủ tịch Lega Serie A Lorenzo Casini đã xác nhận rằng kể từ mùa giải 2024-25, sẽ có một sự thay đổi lớn trong quy định của giải đấu về suất cầu thủ ngoài EU.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Quy định hiện hành chỉ cho phép các câu lạc bộ Serie A được phép đăng ký tối đa hai cầu thủ ngoài EU mỗi mùa, một trong số đó phải thay thế cho một cầu thủ ngoài EU sắp ra đi.

    Tuy nhiên, từ mùa giải tiếp theo, các đội sẽ được phép đăng ký hai cầu thủ không thuộc EU mỗi mùa mà không cần phải thay thế một cầu thủ không thuộc EU, như Casini đã xác nhận khi kết thúc cuộc họp hôm thứ Ba của hội đồng Lega.


    Nhà tân vô địch Serie A Inter Milan là một ví dụ điển hình về sự thay đổi quy tắc sắp tới.

    Mùa giải 2022-23, Nerazzurri đã bán thủ môn người Cameroon Andre Onana cho Manchester United. Đổi lại, họ có thể đăng ký hai cầu thủ mới không thuộc EU. Vì vậy, Inter đã mang về cầu thủ người Chile Alexis Sanchez vào mùa hè năm đó, và sau đó là tuyển thủ Canada Tajon Buchanan trong tháng Giêng.

    Về lý thuyết, nếu Inter giữ Onana và giả sử cũng không bán bất kỳ cầu thủ nào ngoài EU, họ sẽ không thể đăng ký Buchanan vì không còn chỗ trống nào.

    Điều quan trọng là những cầu thủ không thuộc EU từng thi đấu tại Ý sẽ không được coi là một suất ngoài EU đăng ký mới . Alexis Sanchez cũng vậy, vì anh sống ở Pháp, chơi cho Marseille, trước khi trở lại Inter.Football Italia cho biết Lega Serie A sẽ nới lỏng những quy định để giúp các đội bóng tăng tính cạnh tranh.

    Chủ tịch Lega Serie A Lorenzo Casini đã xác nhận rằng kể từ mùa giải 2024-25, sẽ có một sự thay đổi lớn trong quy định của giải đấu về suất cầu thủ ngoài EU.Quy định hiện hành chỉ cho phép các câu lạc bộ Serie A được phép đăng ký tối đa hai cầu thủ ngoài EU mỗi mùa, một trong số đó phải thay thế cho một cầu thủ ngoài EU sắp ra đi.Tuy nhiên, từ mùa giải tiếp theo, các đội sẽ được phép đăng ký hai cầu thủ không thuộc EU mỗi mùa mà không cần phải thay thế một cầu thủ không thuộc EU, như Casini đã xác nhận khi kết thúc cuộc họp hôm thứ Ba của hội đồng Lega.


    Nhà tân vô địch Serie A Inter Milan là một ví dụ điển hình về sự thay đổi quy tắc sắp tới.Mùa giải 2022-23, Nerazzurri đã bán thủ môn người Cameroon Andre Onana cho Manchester United. Đổi lại, họ có thể đăng ký hai cầu thủ mới không thuộc EU. Vì vậy, Inter đã mang về cầu thủ người Chile Alexis Sanchez vào mùa hè năm đó, và sau đó là tuyển thủ Canada Tajon Buchanan trong tháng Giêng.

    Về lý thuyết, nếu Inter giữ Onana và giả sử cũng không bán bất kỳ cầu thủ nào ngoài EU, họ sẽ không thể đăng ký Buchanan vì không còn chỗ trống nào.
     

Ủng hộ diễn đàn