388bet tiết lộ Thủ thành Alisson gia nhập Liverpool

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/3/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo một nguồn tin chính thức của câu lạc bộ Liverpool, họ xác nhận đã có được chữ ký của thủ thành Đội Tuyển Brazil là Alisson.

    Xem thêm: share tip bong da

    Được biết, giá trị của thương vụ này ở mức khoảng 66 triệu bảng. Đây được xem là một trong những thương vụ bom tấn đầu tiên của đội bóng thành phố cảng trong mùa hè này.



    Với việc câu lạc bộ AS Roma đã để cho Alisson ra đi thì anh sẽ có cơ hội thể hiện mình tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới dành cho câu lạc bộ. Alisson năm nay 26 tuổi, anh đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ AS Roma ở mùa giải vừa qua, anh cũng đã có thành tích giữ sạch lưới 17 trận. Chính nhờ phong độ xuất sắc như vậy đã giúp anh có tên trong danh sách Đội Tuyển Brazil dự World Cup 2018.



    Alisson cùng Đội Tuyển Brazil đã có một mùa hè đáng nhớ trên đất Nga vừa qua. Anh và các đồng đội đã đi đến trận tứ kết và chỉ để thua đội bóng sau đó đã giành vị trí hạng 3 tại giải là Đội Tuyển Bỉ.



    Việc có được sự phục vụ của thủ thành Alisson ở vị trí thủ môn cũng đã giúp cho huấn luyện viên Jurgen Kloop có được sự an tâm phần nào, sau khi thủ thành Lord Karius đã gây ra thảm họa khiến Liverpool phải thua đau trước Real Madrid tại trận chung kết UEFA Champions League mùa giải vừa qua.
     

Ủng hộ diễn đàn