388bet tiết lộ Thương vụ tự hủy của Man City hè này

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 5/7/24 at 2:52 PM.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Đội chủ sân Etihad cần tránh lặp lại sai lầm chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

    Man City mùa giải vừa qua lập kỷ lục khi trở thành đội đầu tiên giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. 6/7 mùa gần nhất, The Citizens đều lên đỉnh giải đấu.

    Xem thêm: ty le ca cuoc c1

    Điều đó cho thấy Man City lúc này vẫn là thế lực khó bị lật đổ của bóng đá Anh. Không dễ để bất kỳ đội bóng nào có thể ngăn cản Man City trong hành trình đăng quang Premier League.

    Tuy nhiên, mọi khó khăn đang chờ đợi thầy trò HLV Pep Guardiola ở phía trước. Ở đó, đội chủ sân Etihad cần cẩn trọng trong kế hoạch chuyển nhượng.


    Theo một báo cáo của truyền thông Anh, nhà vô địch Premier League được cho là bị buộc phải bán một trong những tài năng nổi bật trong đội hình để giải quyết các vấn đề về Luật công bằng tài chính.

    Đây là câu chuyện chuyển nhượng mới nhất xuất hiện gần đây. Cụ thể, các cuộc trò chuyện có liên quan đến tiền đạo Julian Alvarez. Anh đang muốn cải thiện thời gian thi đấu với tư cách là tiền đạo hàng đầu cho một CLB ở châu Âu, do đó dẫn đến sự quan tâm từ những đội bóng như Arsenal, Chelsea, PSG và Atletico Madrid.

    Manchester City sẵn sàng bán đứt vào mùa hè này nếu Alvarez tìm được điểm đến phù hợp cho mình và câu lạc bộ có thể sẽ muốn mức phí chuyển nhượng vượt 70 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2022.


    Nhưng Alvarez không phải là tiền đạo duy nhất được cho là sẽ rời sân Etihad vào mùa hè năm nay. Theo thông tin từ nhà báo Alan Nixon, Man City sẽ để tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, vốn được đánh giá cao là Liam Delap cho một CLB Premier League.

    Tuy nhiên, bất kỳ động thái chuyển nhượng nào dành cho Alvarez và Delap cũng cần được của The Citizens cân nhắc thật kỹ. Đặc biệt, Man City cần tránh bán Alvarez cho một đội bóng Premier League, nhất là Arsenal.

    Những bài học từ quá khứ vẫn còn đó. Man City tăng cường sức mạnh cho chính Arsenal khi bán Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cho đội bóng thành London. Kể từ đó, Pháo thủ phát triển không ngừng và trở thành mối đe dọa cho chính Man City.

    Hè này, Arsenal muốn bổ sung một tiền đạo và chắc chắn không bỏ qua Alvarez. Hiện tại, Alvarez tài năng hơn rất nhiều và sẽ là thương vụ tự hủy nếu The Citizens chấp nhận nhả Alvavez cho Arsenal.

    Ban đầu, Benjamin Sesko lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, cú sốc ập đến Arsenal khi Sesko chưa muốn ra đi. Sesko đồng ý ký hợp đồng mới với RB Leipzig. Do đó, Arsenal sẽ bắt đầu săn lùng một số 9 mới.

    Với Alvarez, sức mạnh của Arsenal chắc chắn được tăng cường đáng kể khi lối đá của anh được đánh giá hoàn toàn phù hợp với đội bóng này.

    Sau thành công liên tiếp, việc duy trì tham vọng là bài toán hóc búa dành cho Man City. Để làm điều đó, trước tiên họ cần tránh bán người cho đối thủ trực tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn