388bet tiết lộ Tuyển Argentina tại World Cup 2018 chăm lo từng miếng ăn cho các cầu thủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/4/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Lionel Messi và đồng đội của mình đang được ban lãnh đạo của tuyển Argentina chăm sóc rất chu đáo, họ chăm sóc cho các cầu thủ đến từng miếng ăn.

    Xem thêm: ty le ca cuoc

    Tờ The Sun của Vương Quốc Anh vừa cho biết, BLĐ của đội tuyển Argentina đã vận chuyển 3 tấn thực phẩm các loại đến đất nước đội chủ nhà tại World Cup 2018 vì lo ngại các "chiến binh" của họ không hợp khẩu vị trên đất Nga cũng như lo ngại bị ngộ độc thực phẩm. Lô hàng vừa được công bố chi tiết gồm các loại thực phẩm chủ yếu như: thịt bò, thịt heo, sữa đặc và các loại thức uống giàu chất cà phê.

    Đi cùng với lô thực phẩm này và các đầu bếp hàng đầu đến từ Argentina cũng đã có mặt từ sớm đến Moscow, họ được chuẩn bị mọi thứ tốt tại thị xã tự quản Bronnitsy, thuộc tỉnh Moscow.

    [​IMG]


    Hành động này của BLĐ đội tuyển Argentina nhằm giúp cho các cầu thủ của đội nói chung và Messi nói riêng bởi đây rất có thể là kỳ World Cup 2018 cuối cùng của siêu sao này. Với các món ăn quen thuộc như ở đất nhà sẽ tạo cho Argentina có được tinh thần thoải mái, tự do nhất để có thể hướng đến con đường đoạt chức vô địch của mình. Riêng ngôi sao sáng giá đang chơi cho Barcelona ở thời điểm hiện tại đã có cho mình tổng cộng 5 bàn thắng tại các vòng chung kết World Cup trước đây

    Đội tuyển Argentina đã tổng cộng có 5 lần góp mặt tại trận chung kết các kỳ World Cup trước đây, trong đó họ đã có 3 lần về nhì và 2 lần bước lên đỉnh vinh quang của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ở VCK World Cup 2018 cũng không ngoại lệ, mục đích của tuyển Argentina cũng sẽ chẳng có gì khác ngoài chức vô địch thứ 6 trong lịch sử của mình. Cơ hội đi tiếp của Lionel Messi và những người đồng đội đang là rất lớn khi chỉ nằm cùng bảng với các đội tuyển Croatia, Nigeria và tuyển Iceland. Ngôi vị đầu bảng D sẽ chẳng phải là ai khác ngoài họ.
     

Ủng hộ diễn đàn