388bet tiết lộ Văn Hậu, Quang Hải và những cái tên đổi đời sau chiến dịch Thường Châu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 23/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    1/ Đoàn Văn Hậu

    Văn Hậu là một trong những cái tên trẻ nhất của đội hình ĐT U23 Châu Á tham dự VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, tuy nhiên không vì thế mà Văn Hậu không "nổi" bằng những người đàn anh.

    Thi đấu ấn tượng và ổn định bên phía hành lang cánh trái và cả một thể hình cực tốt, Văn Hậu đã thực sự gây được tiếng vang lớn với NHM và giới chuyên môn trong nước cũng như quốc tế. Các thành công sau đó tại AFF Cup 2018 và SEA Games 2019 đã giúp cho hậu vệ này có được cơ hội đến Hà Lan thi đấu.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    [​IMG]

    Văn Hậu có cơ hội đến Châu Âu thi đấu thời gian vừa qua

    Với mức lương khủng tại Châu Âu, không có gì bất ngờ khi vừa trở lại Việt Nam chưa được bao lâu, Văn Hậu đã có thể tự sắm cho mình một chiếc Mercedes Benz trị giá lên đến 2,4 tỷ đồng.

    2/ Nguyễn Quang Hải

    Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam năm đó và cũng đang là hạt nhân trong lối chơi của ĐTQG thời điểm hiện tại.

    Một ngôi sao sáng đương nhiên ngoài việc được đãi ngộ cao ở CLB cũng đi kèm theo những hợp đồng quảng cáo béo bở bên ngoài sân cỏ. Hải "con" hiện đang là đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng và nhận những nguồn thu nhập lớn từ dó.

    [​IMG]

    Quang Hải là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam thời điểm đó

    Bên cạnh căn hộ tại TP HCM cũng như chiếc xe trị giá hơn 2 tỷ, Quang Hải còn mở một trung tâm phát triển bóng đá cộng đồng gần nhà để có thể huấn luyện cho các em nhỏ về bộ môn thể thao vua.

    3/ Bùi Tiến Dũng

    [​IMG]
    Quốc ca vang lên, Văn Hậu gây xúc động bằng khoảnh khắc đẹp
    Văn Hậu gây xúc động bằng khoảnh khắc đẹp khi quốc ca vang lên trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 3 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào tối qua 20/10.

    Thủ thành số 1 của ĐT U23 Việt Nam trong giải đấu tại Thường Châu - Bùi Tiến Dũng cũng là một cái tên vươn lên tầm ngôi sao.
     

Ủng hộ diễn đàn