388bet tiết lộ VFF cho HLV Park và nhân viên làm việc ở nhà để bảo vệ sức khỏe

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 28/5/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    VFF khuyến khích HLV Park Hang-seo và các nhân viên làm việc tại nhà để đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19.
    Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có tâm thư gửi đến các Liên đoàn thành viên, trong đó có VFF, khuyến khích làm việc tại nhà để giúp “giảm thiểu sự ảnh hưởng của dịch bệnh đối với cộng đồng".

    Nơi đặt trụ sở của AFC, Malaysia đã ban hành tình trạng giới nghiêm từ ngày 17/3 nên các nhân viên tại đây cũng đã chuyển sang làm việc tại nhà. Theo AFC, đây là một cách để đảm bảo sự an toàn cho nhân viên của mình.

    Xem thêm: ca do the thao

    Theo khuyến cáo từ AFC, VFF cũng đã yêu cầu nhân viên ưu tiên tối đa làm việc tại nhà. Những cuộc họp quan trọng được tổ chức trực tuyến, các chuyến công tác nước ngoài (nếu có) của lãnh đạo VFF cũng buộc phải tạm dừng hoặc hủy.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    “Bây giờ, các phòng ban của VFF đều chủ động tính toán làm sao để tối đa có 2 người có mặt để trực. Mọi người ưu tiên làm việc trực tuyến, khi thực sự có việc mới lên cơ quan, để bảo vệ bản thân và những người xung quanh", một thành viên VFF cho hay.

    HLV Park Hang-seo có thể làm việc tại nhà trong thời gian tới.
    VFF và HLV Park Hang-seo cũng đã ngưng mọi cuộc họp, trừ buổi họp khi thầy Park trở lại Việt Nam ngày 23/2. Trong cuộc họp đó, tất cả các thành viên có mặt đều đeo khẩu trang trong suốt thời gian thảo luận.

    Theo ý kiến chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, vợ chồng HLV Park sau đó cũng đã thực hiện tự cách ly.

    Dự kiến ngày 31/3 tới, VFF, VPF và tất cả các CLB chuyên nghiệp tại Việt Nam sẽ có cuộc họp trực tuyến để quyết định phương án thi đấu sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
     

Ủng hộ diễn đàn