4 bài tập giảm béo bắp tay an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 27/11/19.

  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Hiện nay mỡ thừa tích tụ sau sinh mổ đang khá phổ biến, đặc biệt là các chị em sau sinh mổ. Bài viết dưới đây sẽ nói về 4 phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

    I. Các bài tập giảm béo bắp tay với tạ
    Nếu có sự giúp ích của quả tạ chuyên dụng để tập tay, hiệu quả của bạn sẽ đạt được nhanh hơn. Không những giảm được béo bắp tay, bạn còn giúp được bắp tay của mình trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tập luyện vừa phải, khoa học. Bởi các bài tập bắp tay với tạ sẽ khiến cơ bắp tay to ra.

    Dưới đây là một số bài tập giảm béo bắp tay mà bạn có thể tham khảo.

    1. Tập tay sau với tạ đơn
    [​IMG]
    Bài tập giảm béo tay sau với tạ
    Trước hết bạn cần phải chuẩn bị một quả tạ đơn. Chúng có trọng lượng phù hợp và trong tầm kiểm soát cơ thể của bạn. Bắt đầu tiến hành chúng bằng cách đan tay vào nhau và giữ chắc thân quả tạ. Dơ thẳng tạ lên đỉnh đầu, sau đó gập lại sao cho quả tạ vuông góc với đầu. Như vậy bạn sẽ được tính là một nhịp. Một lần tập luyện, bạn nên tập 3 hiệp và mỗi hiệp bao gồm 10 – 12 nhịp.

    2. Đẩy tạ lên trên
    [​IMG]
    Bài tập giảm béo bắp tay đẩy tạ lên trên​
    Khi đẩy tạ lên trên, bạn không những tác động được vào những những cơ bắp tay, mà còn tác động rất mạnh vào cơ cầu vai. Chúng có tác dụng giảm béo bắp tay vô cùng hiệu quả, trong một thời gian ngắn. Các động tác thực hiện cũng cực kỳ đơn giản.

    Người đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Mỗi bên tay cầm một quả tạ đơn. Mỗi nhịp sẽ được tính bằng cách đưa tay lên đỉnh đầu như động tác vươn vai sau đó từ từ hạ xuống. Giữ 2 quả tạ ở phía bên dưới thêm một vài giây để hiệu quả cao hơn. Mỗi lần bạn nên thực hiện khoảng 10 lần.

    giảm béo bắp tay mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Để tạo thêm hứng thú và động lực luyện tập, bạn hãy kết hợp với những bài nhạc. Các động tác ở bài tập này nên được đẩy mạnh và thực hiện với nhịp độ nhanh hơn.


    Các động tác bạn có thể thực hiện như sau: Hơi hạ thấp người xuống nhưng lưng vẫn cần phải thẳng. Hai chân chụm lại, khoảng cách của chúng khoảng 5cm. Mỗi tay cầm chắc một quả tạ đơn và đưa lại trước ngực. Tiếp theo bạn dùng sức đẩy ngang sang hai bên. Sau đó, đưa lại vị trí ban đầu. Mỗi lần thực hiện khoảng 10 – 15 nhịp như vậy. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trong một thời gian ngắn.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ bắp tay đẩy tạ sang ngang​
    4. Push up với tạ
    Bài tập giảm béo bắp tay này khá khó với dân nghiệp dư hay những ai mới bắt đầu tập bắp tay. Tư thế của bài tập này khá giống với việc hít đất. Tuy nhiên, bạn thực hiện việc tập với tạ. Một tay bạn chống với tạ, tay còn lại co lên. Hai tay dang rộng bằng vai. Chân dùng để giữ trụ nên bạn cần phải giữ vững. Sau đó, tay còn lại từ từ đặt xuống và tay còn lại nâng lên.

    [​IMG]
    Bài tập Push up với tạ​
    II. Bài tập giảm bắp bắp tay: Plank tay
    Các bài tập Plank được giới thiệu rất nhiều trong các bài tập giúp thon gọn bụng Tuy nhiên, các bài tập này cũng có tác dụng giảm béo bắp tay cực hiệu quả. Cơ tay bị siết một lực khá lớn. Vì thế, bài tập này không chỉ giúp bạn có vòng eo con kiến mà bắp tay cũng trở nên thon gọn, săn chắc.

    Hai khuỷu tay và hai đầu bàn chân chống xuống sàn. Chúng cũng là điểm tựa để giữ thăng bằng cho cả cơ thể. Bạn cố gắng sao cho từ phần đầu đến phần mông tạo được thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế trong vòng từ 10 – 20s. Nghỉ 1 chút khoảng 10s và tiếp tục lượt tập tiếp theo.

    [​IMG]
    Bài tập giảm bắp bắp tay: Plank tay​
    III. Động tác hít đất
    Hít đất là một bài tập quá quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Hít đất không quá khó đối với đấng mày râu nhưng chúng cũng khá vất vả và mất nhiều sức lực đối với phái đẹp. Để được sở hữu bắp tay thon gọn, “tạm biệt” ngấn mỡ bắp tay, bạn nên kiên trì và chăm chỉ tập luyện với bài tập giảm béo bắp tay hít đất này.

    Các động tác của chúng không có gì khó khăn cả. Trước tiên, bạn cần lựa chọn một mặt phẳng phù hợp. Toàn bộ chiều dài cơ thể cần phải song song với mặt đất. Hai chân đứng rộng bằng vai, phía đầu mũi chân chống xuống đất. Úp hai bàn tay xuống đất, dùng lực từ đôi tay nâng và hạ trọng lượng cơ thể.

    [​IMG]
    Động tác hít đất​
    Việc nâng, hạ cơ thể cần kết hợp với việc hít thở đều. Thở ra khi nâng cơ thể lên và hít vào khi hạ cơ thể xuống. Cứ thực hiện như vậy, bạn sẽ thấy được hiệu quả một cách rõ rệt. Thời gian đầu, bạn có thể thực hiện được ít lượt. Sau dần, sức chịu đựng của bạn sẽ lớn hơn.

    IV. Bài tập xoay tay
    Có thể nói đây là bài tập dễ dàng nhất trong tất cả các bài tập giảm béo bắp tay. Bạn có thể thực hiện chúng ở mọi lúc, mọi nơi, tập tại nhà một cách đơn giản mà không cần phải đến phòng tập Gym. Đây cũng được coi là những bài tập khởi động cho những bài tập nặng và mất nhiều sức hơn.

    [​IMG]
    Bài tập xoay tay nhẹ nhàng, đơn giản​
    Bạn đứng ở tư thế thẳng, hai cánh tay dơ ra ngang vai. Hai cánh tay và vai phải hợp với nhau thành một đường thẳng. Sau đó, xoay chúng theo chiều kim đồng hồ. Tiếp đến, bạn giữ cho bắp tay đứng yên ở vị trí ngang vai. Xoay ngược lại và thực hiện liên tiếp khoảng 20 – 40 lần. Lưu ý rằng chỉ nên vận động từ khuỷu tay trở xuống. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện chúng một cách thường xuyên và liên tục.

    V. Tổng kết
    Trên đây là những các bài tập giảm béo bắp tay đơn giản mà đạt hiệu quả cao mà bạn có thể áp dụng và thực hiện. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều các bài tập khác mà bạn có thể áp dụng để được sở hữu bắp tay thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các công nghệ giảm béo hiện đại để giảm béo bắp tay một cách hiệu quả. Bạn có thế tìm hiểu thêm các thực phẩm giảm béo bắp tay để hiểu quả hơn
     

Ủng hộ diễn đàn