4 cách kiếm tiền từ bất động sản đơn giản, ít rủi ro

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kendyreal248, 27/2/19.

?

kiếm tiền từ đâu

  1. từ bất động sản

    0 vote(s)
    0.0%
  2. từ bất động sản

    0 vote(s)
    0.0%
  1. kendyreal248

    kendyreal248 Mới đăng kí

    [​IMG]



    Đất nền, căn hộ, nhà phố, shophouse … đều là những kênh đầu tư bất động sản với khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, đầu tư nào cũng vậy, phải tìm hiểu thật kỹ, để tìm cho mình một hướng đi thật đúng cách. Hiện nay, các nhà đầu tư địa ốc đã tìm cho mình những hướng đi với nhiều cơ hội mới tại thị trường mới – thị trường ngách.

    1.Mua đất xây trọ cho thuê
    Mua đất xây trọ tuy không phải là kênh đầu tư mới lạ gì, nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt, bởi nhu cầu chỗ ở của sinh viên, dân lao động lúc nào cũng cao.

    Tại các khu vực quận 9, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Bình Chánh… lúc nào cũng trong tình trạng “kín” khách thuê. Thậm chí, một số dãy trọ đang xây hoặc trong quá trình hoàn thiện đều được đến đặt cọc giữ chỗ trước.

    Đơn cử, tại khu vực quận 9, gần các trường học dành cho sinh viên, giá thuê giao động từ 1,2 đến 2 triệu đồng/ tháng luôn trong tình trạng hết phòng. Hay gần khu Công nghệ cao, có giá thuê từ 1,5 đến 2,6 triệ đồng/ tháng dành cho các công nhận với công suất thuê luôn đạt 100%. Sức hút cho loại hình này tuy truyền thống nhưng nguồn cầu lúc nào cũng hiện hữu.

    Việc mua đất xây trọ cho thuê hoặc thuê đất xây trọ hoặc mua lại dãy trọ đều là những hướng đi mang lại lợi nhuận cao cho dân đầu tư. Khoảng đâu đó, từ 2 đến 5 năm, các nhà đầu tư có thể lấy lại số vốn ban đầu bỏ ra.

    2.Khách sạn thành căn hộ mini cho thuê
    Thấy được nhu cầu ngày càng cao của người dân, nhiều người đã hô biến khách sạn nhà mình thành căn hộ mini cho thuê. Mô hình kinh doanh này hiện đang rất “hot” ở quận Bình Thạnh, quận 1, quận 3…

    Theo ghi nhận, giá thuê căn hộ mini này ở Bình Thạnh có giá khoảng 5 – 9 triệu đồng/tháng, ở quận 1 có giá từ 8 – 20 triệu đồng/tháng. Nhiều căn hộ được gắn cả sao và chỉ phục vụ khách nước ngoài, có giá cho thuê từ 500 – 1000 USD/tháng.

    Theo các chuyên gia, mô hình đầu tư này được đánh giá hiệu quả rất cao, là một kênh đầu tư thông minh về cả mặt tài chính lẫn mặt nhu cầu thực của thị trường. Tuy nhiên, các nhà đầu tư phải nghiên cứu kỹ thị trường, đưa ra phân khúc khách hàng phù hợp… để đảm bảo dòng tiền lợi nhuận của mình.

    3.Mua nhà cũ nát rồi sơn sửa bán lại giá cao
    Thay vì mua đất sẽ dùng số tiền đó mua nhà cũ nát ở những khu vực “sốt” đất là một hình thức đầu tư mới của giới đầu tư hiện nay.

    Tuy nhiên, để “săn” được căn nhà giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư phải có máu nghệ thuật, nghệ thuật cả trong cách thay đổi, thiết kế căn nhà sao cho hiện đại, hoài cổ, bắt mắt, đơn giản… và cả nghệ thuật trong việc bán nhà.

    Với hình thức đầu tư này, để hạn chế rủi ro, nhà đầu tư không nên mua nhà trong hẻm cụt, hẻm quá nhỏ, vì khả năng sinh lời thấp. Ngoài ra, các giấy tờ, pháp lý liên quan nên tìm hiểu kỹ.

    4.Săn mặt bằng nhà phố cho thuê
    Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm nhà phố mặt tiền để làm văn phòng rất cao. Chủ các nhà phố đang đổ bổ vào các căn hộ chung cư, còn nhà thì để cho thuê thay vì bán đi.

    Nhu cầu thuê nhà phố mặt tiền ngày càng tăng, lợi nhuận thu được từ loại hình này cao hơn rất nhiều so với chung cư và mức lợi nhuận này ổn định hơn so với các kênh đầu tư khác. Mặc khác, nhà phố là tài sản dài hạn, không sợ mất giá.

    Theo nhận định của các chuyên gia, thời gian tới làn sóng săn tìm nhà phố để thuê làm văn phòng sẽ càng mạnh mẽ hơn nữa khi lớp trung lưu mới đang ngày phát triển rất nhanh ở Việt Nam.
     

Ủng hộ diễn đàn